Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngày thi đấu 15/11: TDDC tạo ra mưa Vàng, VN đạt mốc 44 HCV

Thứ Ba 15/11/2011 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngay cả lãnh đạo đoàn TTVN cũng không thể ngờ rằng hôm nay (15/11) lại có thể trở thành ngày Vàng tại SEA Games 26. Các VĐV chúng ta đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở nhiều môn thế mạnh và mang về tới 18 tấm HCV, qua đó cải thiện đáng kể thành tích tổng và vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 26

Cả buổi sáng, Việt Nam hoàn toàn im ắng và mọi cảm xúc bị dồn nén đã được dịp bùng phát dữ dội vào buổi chiều khi chúng ta giành hết vinh quang này đến vinh quang khác. Đặc biệt trong khoảng thời gian cuối ngày thi đấu thì tin vui tới tấp đến với đoàn TTVN. Đội TDDC trong một ngày thi đấu xuất thần đã đóng góp một nửa số HCV mà toàn đoàn giành được. Trong hàng chục lần tham dự giải đấu khu vực, chưa bao giờ có một môn thi đấu lại kiếm về cho Việt Nam nhiều tấm HCV đến thế chỉ trong một ngày ngắn ngủi. Thậm chí, nếu tính tổng cả giải tính đến thời điểm này thì cũng chưa có đội thể thao nào qua mặt đội TDDC (cả nam lẫn nữ) tham dự Sea Games 26. Phan Thị Hà Thanh, ngôi sao sáng nhất làng TDDC nước nhà, lại toả sáng rực rỡ với 2 lần bước lên bục cao nhất, qua đó trở thành VĐV Việt Nam giàu thành tích nhất tại Indonesia với 3 tấm HCV. Ngân Thương, đàn chị của đội, dù mới trở lại tập luyện chưa được bao lâu sau quãng thời gian nghỉ thi đấu, cũng đã xuất sắc mang về 2 HCV. Họ đích thực là "cặp đôi hoàn hảo" của TTVN. Các nam VĐV TDDC đã ra sức ganh đua cho "bằng chị bằng em" và kết quả, thêm 5 tấm HCV xuất hiện. TDDC Việt Nam đã chính thức khẳng định vị thế bá chủ khu vực.

Ngoài TDDC thì điền kinh cũng đã có một kỳ Sea Games thành công vượt qua sự mong đợi. Những thất bại liên tiếp của ngôi sao Vũ Thị Hương xem ra không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu chung (giành từ 8 đến 10 HCV) khi mà những VĐV khác đã thi đấu quá tốt. Trương Thanh Hằng bảo vệ thành công 2 chức vô địch 800m và 1500m mà chị nắm giữ bấy lâu nay. Nguyễn Đình Cường xuống dốc vì lý do tuổi tác thì lập tức đã có Dương Văn Thái đầy triển vọng thay thế xứng đáng để VN thực sự thống trị Sea Games ở các cự ly trung bình ở cả nam lẫn nữ. Rồi điền kinh Việt Nam còn đạt thành tích cao nhất ở những nội dung không phải sở trường như Nhảy ba bước nam nhờ sự xuất sắc của Nguyễn Văn Hùng. Xem ra, Việt Nam đang dần qua mặt đối thủ Thái Lan để trở thành số 1 Đông Nam Á tại một trong môn thể thao Olympic cơ bản nhất.

Tuy vậy, không vì thế mà bỏ qua nỗ lực của môn Vật (2 HCV), bắn súng (1 HCV), đấu kiếm (1 HCV) và Vovinam (1 HCV).

Diễn biến chính

* Trong buổi tối, những trận chung kết đầu tiên của môn Pencak Silat, một môn thế mạnh lâu đời của Việt Nam, bắt đầu diễn ra. Song do tham vọng to lớn của nước chủ nhà Indonesia (chính là quê hương của Pencak Silat) nên dù rất nỗ lực, các VĐV Việt Nam chỉ giành được những tấm HCB ở những nội dung biểu diễn quyền (Seni) và đều xếp sau VĐV chủ nhà. Song thi đấu đối kháng (Tanding) mới thực sự là mục tiêu VN huớng tới. Bên cạnh chuyện sở hữu những võ sĩ tài năng ở mảng này thì các trọng tài cũng sẽ không thể "thiên vị" quá nhiều như ở nội dung biểu diễn quyền.

Tính đến 20h45 tối, thể thao Việt Nam đã có được 44 HCV, 39 HCB, 48 HCĐ, tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương. Riêng trong ngày hôm nay, các VĐV chúng ta đã giành tới 18 HCV. Một cơn mưa vàng mang tên Việt Nam đã đổ trên đất Indonesia.

* Môn TDDC lại cống hiến thêm một tấm HCV và chủ nhân vẫn là Ngân Thương. Tại nội dung cầu thăng bằng, cô gái trẻ người Hà Nội đã biểu diễn hoàn hảo để giành lấy điểm số cao nhất, qua đó lần thứ 2 tại Sea Games được đứng trên bục cao nhất. Chưa dừng lại tại đây, nam VĐV Nguyễn Tuấn Đạt về nhất ở nội dung Nhảy ngựa, cống hiến tấm HCV thứ 42 cho tổ quốc. Không chịu kém cạnh, Nữ hoàng TDDC Việt Nam, Phan Thị Hà Thanh đã giành tiếp một HCV nữa ở nội dung Xà kép. Như vậy, Hà Thang đang là VĐV giàu thành tích nhất đoàn TTVN ở kỳ Sea Games này với 3 lần đứng trên bục cao nhất. Song mục tiêu của Hà Thanh không dừng lại ở đây mà cô đã tuyên bố muốn đoạt 5 HCV. Khép lại một ngày thi đấu không thể ấn tượng hơn của đội TDDC và có lẽ đi vào lịch sử các kỳ tham dự Sea Games của TTVN với tư cách "tổ môn giành nhiều HCV nhất", nam VĐV Phạm Phước Hưng đã giành tấm HCV thứ 2 trong ngày ở nội dung xà đơn. Nhìn tổng thể, không ai dám nghĩ TDDC Việt Nam lại thi đấu xuất sắc đến vậy và tới giờ đã cống hiến cho Việt Nam tới 11 HCV, một kỷ lục.  

* Không muốn thua kém đồng đội, VĐV Nguyễn Văn Hùng đã thi đấu rất thành công ở nội dung Nhảy 3 bước nam và mang về tấm HCV thứ 40 cho TTVN. Riêng với điền kinh, đây là HCV thứ 10 ở SEA Games, một con số thực sự quá ấn tượng và có lẽ nằm ngoài dự kiến của ban huấn luyện.

* Sea Games lần này, điền kinh Việt Nam dường như đã có những bước phát triển vượt bậc mà biểu hiện rõ rệt nhất là số HCV đã tăng vọt. Bên cạnh một số tên tuổi đã nổi danh khu vực từ lâu (Trương Thanh Hằng, Vũ Văn Huyện) thì Việt Nam còn trình làng những gương mặt mới đầy triển vọng. Tại cự ly 800m nam kết thúc vào lúc 18h45, nam VĐV Dương Văn Thái bằng cú nước rút thần tốc đã cán đích đầu tiên, chính thức biến đàn anh Nguyễn Đình Cương thành "cựu vô địch" nhưng đây là điều đã được tính toán từ trước. Dẫu sao, quan trọng hơn hết, điền kinh Việt Nam tiếp tục duy trì sự thống trị ở nội dung này.

* 18h30: Nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng bước vào chung kết 800m nữ, nội dung mà cô đã thống trị khu vực trong mấy kỳ SEA Games và cô gái người TP Hồ Chí Minh đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội. Ngay sau vài trăm mét đầu tiên, Thanh Hằng đã dễ dàng bỏ cách khá xa những đối thủ còn lại và nhẹ nhàng về đích. VĐV xếp thứ 2 (chính là Đỗ Thị Thảo, đàn em kế cận sáng giá của Thanh Hằng) phải kém cô đến mấy giây, một khoảng cách không hề nhỏ trong điền kinh. Đây là tấm HCV thứ 12 trong ngày hôm nay của TTVN. Riêng với Thanh Hằng, cô xứng đáng là cánh chim đầu đàn của làng điền kinh Việt Nam ở thời điểm hiện tại khi đã giữ được phong độ vô cùng ổn định chứ không suy giảm như hai người đồng đội cùng thời Vũ Thị Hương hay Nguyễn Đình Cương. Cô đã bảo vệ thành công 2 tấm HCV ở hai cự ly sở trường 800m và 1500m, giúp điền kinh Việt Nam giữ vững được vị thế đáng nể tại khu vực. Chỉ có điều, thành tích của Trương Thanh Hằng chưa đạt tới chuẩn tham dự Olympic 2012.

* Lúc 17h30, chỉ tiêu giành 10 HCV trong ngày thi đấu hôm nay đã chính thức bị vượt qua. Tại nội dung chạy vượt rào 400m nam, Đào Xuân Cường trong lần đầu dự SEA Games đã xuất sắc cán đích đầu tiên bằng thành tích 51''45.

* Đoàn Việt Nam đang tạo ra một cơn mưa Vàng tại môn TDDC. Nam VĐV Phạm Phước Hưng đã đứng đầu ở nội dung vòng treo và ngay sau đó, tới lượt "Búp bê" Đỗ Thị Ngân Thương đóng góp tấm HCV thứ 4 của TDDC riêng trong ngày hôm nay cho nước nhà. Như vậy, với tổng cộng 6 HCV giành được từ đầu SEA Games, TDDC Việt Nam đã vươn lên ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

* Đến lượt Vovinam gặt Vàng. Ở nội dung đối kháng nam hạng cân dưới 60k, VĐV Nguyễn Duy Khánh đã không mấy khó khăn đánh bại VĐV của Campuchia và mang về tấm HCV thứ 4 cho môn võ truyền thống của Việt Nam.

Tính đến 16h30, đoàn TTVN đã giành tổng cộng 33 HCV, 33 HCB và 40 HCĐ, giữ vững vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp huy chương.

* Môn Vật lại đóng góp thêm một tấm HCV. Đô vật Trần Văn Dực đã xuất sắc vượt qua hai VĐV của Philippines và Campuchia ở nội dung vật cổ điển hạng cân 120 kg để bước lên bục cao nhất. Đây là tấm HCV thứ 3 của môn Vật ở kỳ SEA Games này.

* Gần như cùng thời điểm, liên tiếp 2 tin vui bay về từ nhà thi đấu diễn ra môn TDDC. Nam VĐV Hoàng Cường và nữ VĐV Hà Thanh đã giành hai tấm HCV ở các nội dung đơn môn (Thể dục tự do nam và Nhảy ngựa nữ). Vậy là chỉ trong vòng thời gian rất ngắn, số HCV của TTVN đã tăng lên 32.

* Quả thật, trong buổi chiều, các VĐV Việt Nam liên tiếp mang về niềm vui và lần này tới lượt đội Vật. Tại chung kết hạng cân dưới 55kg, nữ đô vật Trần Thị Diệu Ninh đã hạ gục VĐV người Thái Lan để đóng góp tấm HCV thứ 30 cho nước nhà. Đáng tiếc, đồng đội của Diệu Ninh, Dương Thị Lan đã thất bại trong trận chung kết vật tự do hạng cân 59 kg dành cho nữ trước một VĐV khác người Thái Lan nên chỉ có thể giành HCB.

* Không lâu sau đó, tới lượt bộ môn Taekwondo lên tiếng. Từng là môn võ đem về vô số thành tích cho tổ quốc ở các kỳ Sea Games nhưng tại Indonesia, đội Taekwondo đã thi đấu không thật sự thành công và mới giành nổi 2 tấm HCV ít ỏi. Nhưng ở nội dung cuối cùng của Taekwondo (hạng cân đối kháng dưới 73kg dành cho nữ), VĐV Hà Thị Nguyên đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Campuchia sau những hiệp đấu vô cùng căng thẳng (hoà 1-1 sau 3 hiệp chính và Nguyên đã thắng ở hiệp phụ), qua đó gỡ gạc lại danh dự cho Taekwondo Việt Nam. Kỳ Sea Games trước, Hà Thị Nguyên đã giành HCB và đến lần này, cô đã đổi được màu huy chương. Đây là tấm HCV thứ 29 của TTVN.

* Bộ môn Đấu kiếm lại đem về HCV nữa cho TTVN nhờ công của VĐV Nguyễn Thị Tươi ở nội dung Kiếm liễu nữ. Như vậy, đấu kiếm đã có một kỳ SEA Games đại thành công khi đã đoạt tổng cộng 3 tấm HCV

* Ngay đầu giờ chiều, TTVN đã đón tấm HCV đầu tiên trong ngày, báo hiệu một buổi thi đấu đại thành công và đạt được chỉ tiêu đề ra (tối thiểu 10 HCV). Xạ thủ Trần Quốc Cường gần như không có đối thủ ở nội dung 50m súng ngắn tự chọn nam và dễ dàng bước lên bục cao nhất. Đồng đội của anh, Hoàng Xuân Vinh, người hôm qua đã mang về một tấm HCV ở nội dung súng ngắn hơi 10m nam, đã đoạt HCB, thể hiện sự thống trị tuyệt đối của bắn súng Việt Nam ở cự ly nay. Như vậy, Bắn súng đã đóng góp 4 HCV vào thành tích chung của TTVN và con số này sẽ chưa dừng lại ở đây.

Cho đến hết buổi sáng, vì các nội dung thế mạnh của TTVN chưa ra quân nên chúng ta vẫn chưa giành thêm HCV nào song vẫn tiếp tục xếp thứ 3 chung cuộc trên bảng tổng sắp huy chương.

Các môn võ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại thành công cho TTVN khi các nội dung tại môn Taekwondo, Vovinam và Pencak Silat thi đấu chung kết với sự góp mặt của VĐV Việt Nam. Ngoài ra, ở môn TDDC, sẽ diễn ra các nội dung đơn môn với sự góp mặt của những gương mặt đủ khả năng đoạt HCV như Hà Thanh, Ngân Thương, Minh Sang,...Một tâm điểm đáng chú ý khác sẽ là đường chạy 800m nữ với sự có mặt của Nữ hoàng Trương Thanh Hằng, đương kim vô địch SEA Games ở cự ly này.

Lịch thi đấu của đoàn TTVN ngày 15/11:

* Bắn cung (Khu thể thao Senayan Sport Complex, Jakarta)
- 9h00-14h10: Từ vòng 1/6 đến chung kết cung 1 dây nữ 30m: Đỗ Thị Hương; Dương Thị Kim Liên, Lộc Thị Đào
- 9h00-14h45: Từ vòng 1/6 đến chung kết cung 1 dây nam 30m: Hoàng Ngọc Nhật; Nguyễn Văn Luân; Lê Đại Cường; Đào Trọng Kiên.
* Điền kinh (SVĐ Gelora Sriwijaya tại Khu Jakabaring, Palembang)
 - 07h30 vòng loại 18h30 chung kết 800m nam: Nguyễn Đình Cương, Dương Văn Thái.
- 08h00 vòng loại 18h45 chung kết 800m nữ: Trương Thanh Hằng, Đỗ Thị Thảo
- 08h00 - 19h00: 7 môn phối hợp nữ (các nội dung còn lại - nhảy xa, ném lao, 800m): Dương Thị Việt Anh; Bùi Thị Thu Thảo.
- 08h30 vòng loại 19h20 chung kết tiếp sức 4x100m nữ: Vũ Thị Hương; Nguyễn Thị Ngọc Thắm; Lê Thị Mộng Tuyền; Lê Ngọc Phượng.
- 09h00 vòng loại 19h40 chung kết tiếp sức 4x100m nam: Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Văn Mùa; Võ Văn Hùng, Vũ Văn Huyện.
-17h30 chung kết 400m rào nam: Đào Xuân Cường, Vũ Văn Tình.
-17h30 chung kết nhảy sào nữ: Lê Thị Phương
-17h30 chung kết nhảy 3 bước nam: Nguyễn Mạnh Hiếu, Nguyễn Văn Hùng
- 17h45 chung kết 400m rào nữ: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Oanh
- 18h00 chung kết 5.000m nam: Nguyễn Văn Lai
* Bóng chày (Sân bóng chày thuộc khu Jakabaring, Palembang)
 - 10h00: Vòng loại: Việt Nam - Thái Lan
* Bóng rổ nam (NTĐ Kelapa Gading, Jakarta)
 -15h30: Vòng loại bảng A: Việt Nam - Philippines
* Bowling (Trung tâm bowling Jaya Ancol, Jakarta)
 -10h00: Vòng loại đơn nam: Châu Từ Lương; Trần Minh Bình; Phạm Thái Bình, Phạm Gia Phú; Nguyễn Trọng Nhân; Lý Liệt
* Quyền Anh (NTĐ trường Đại học Sriwijaya, Palembang)
14h00: Tứ kết hạng 46 kg nữ: Trinh Thị Diễm Kiều
14h00: Tứ kết hạng 48 kg nữ: Lê Thị Ngân Hằng
14h00: Tứ kết hạng 51 kg nữ: Nguyễn Thị Tuyết Mai
14h00: Tứ kết hạng 51 kg nữ: Lừu Thị Duyên
14h00: Tứ kết hạng 57 kg nữ: Lê Thị Hiền
14h00: Tứ kết hạng 60 kg nữ: Ngô Thị Chung
* Cờ  (Jayakarta Hotel, Palembang)
- 15h00: Cờ tiêu chuẩn hỗn hợp: Đào Thiên Hải, Nguyễn Thị Thanh An
- 15h00: cờ tiêu chuẩn Asean nam: Nguyễn Huỳnh Minh Huy
- 15h00: cờ tưởng nhanh nam: Lê Quang Liêm, Nguyễn Anh Dũng
* Billiard (Khu  Jakabaring, Palembang)
- 10h00: Tứ kết Snooker đôi nam: Phạm Hoài Nguyên/Phan Hoàng
- 13h00: Vòng 1 carom 1 băng: Nguyễn Thanh Long; Mã Minh Cẩm
* Xe đạp (Pemanukan & Subang, West Java)
- 09h00: 70 km tính giờ đồng đội nam: Bùi Minh Thụy, Văn Phúc; Mai Nguyễn Hưng, Nguyễn Trường Tài, Trịnh Đức Tâm.
* Nhảy cầu  (Khu  Jakabaring, Palembang)
- 15h00: Chung kết nhảy đôi cầu mềm 3 nữ: Nguyễn Vũ Thảo Quyên; Nguyễn Vũ Thảo Quỳnh
* Đấu kiếm (NTĐ Trường Đại học Indonesia, Jakarta)
- 09h00-15h30: Kiếm chém nam: Tô Văn Hợp; Vũ Thành An
- 09h00-15h00: Kiếm liễu nữ: Lê Thị Bích, Nguyễn Thị Tươi.
* Golf (CLB Jagorawi Golf & Country Club - West Java)
- 7h00 vòng 1 đồng đội nữ: Ngô Bảo Nghi, Trương Vĩnh Hòa, Trương Vĩnh Hợp.
- 7h00 vòng 2 đồng đội nam: Nguyễn Văn Thống, Đỗ Lê Gia Đạt; Nguyễn Trí Dũng; Đặng Hồng Anh
* Thể dục dụng cụ (NTĐ Ranau Gymnastic Palembang)
- 16h00-19h00: Chung kết đơn môn nam: Phạm Phước Hưng; Nguyễn Hà Thanh; Hoàng Cường; Trương Minh Sang; Đặng Nam; Nguyễn Tuấn Đạt.
- 16h00-19h00: Chung kết đơn môn nữ: Phan Thị Hà Thanh; Đỗ Thị Ngân Thương; Đỗ Thị Thu Huyền
* Dù lượn (Gunung Mas, Jakarta):
-7h00 -17h00 : Vòng loại đồng đội, cá nhân nam nữ các nội dung: Accuracy; Open Distance/Speed Glading; To Goal.
* Pencak Silat (Padepokan Pencak Silat, Jakarta)
-12h00: Chung kết Ganda nam: Nguyễn Thanh Tùng/Nguyễn Hữu Tuấn
-12h00: Chung kết Ganda nữ: Nguyễn Thị My, Nguyễn Thị Lan
-12h00: Chung kết Regu nam: Nguyễn Thanh Tùng/Nguyễn Hữu Tuấn/Nguyễn Tiến Tài
-12h00: Chung kết Regu nữ: Nguyễn Thị Thuỷ/Phạm Thị Hà/Ngô Thị Quyên
- 14h00 đến 22h00: Vòng loại tanding. Nam: Diệp Ngọc Vũ Minh (45-50kg); Võ Duy Phương (50-55); Nguyễn Bá Trình (60-65); Phạm Văn Tý (70-75); Nguyễn Duy Chiến (65-70); Lê Đăng Minh (85-90); Trần Văn Toàn (55-60). Nữ: Nguyễn Thị Giang (55-60); Nguyễn Hương Xuân (50-55); Trần Thùy Minh Lý (65-70); Trần Thị Luyến (70-75)
* Bi sắt (Khu  Jakabaring, Palembang):
09h00: đôi nam: Huỳnh Công Tâm/ Nguyễn Văn Dũng
09h00: đôi nữ: Vũ Thị Thu/ Nguyễn Thị Trang
* Rowing (hồ Cipule, Jakarta)
- 9h00 đến 16h00: Vòng loại B repechage các nội dung  LM2X nam; W2- nữ; M1X nam; W4X nữ; LM4- nam
* Bắn súng (Trường bắn tại Khu  Jakabaring, Palembang)
- 09h00:10m súng trường hơi nữ: Thẩm Thuý Hồng, Nguyễn Thị Phượng
- 09h00:50m súng ngắn tự chọn nam: Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường
* Bóng bàn (Khu Soemantri Brodjonegoro Sport Complex, Jakarta)
- 14h00: Vòng loại đơn nữ: Mai Hoàng Mỹ Trang; Nguyễn Thị Việt Linh
- 15h00: Vòng loại đơn nam: Đoàn Kiến Quốc, Trần Tuấn Quỳnh
* Taekwondo (NTĐ POPKI Sport Hall, Jakarta)
- 09h00-15h20, hạng cân -63kg nam: Trần Nguyễn Quốc Đạt
- 09h00-15h00, hạng cân trên 87kg nam: Đinh Quang Đức
- 09h00-15h00, hạng cân -73kg nữ: Nguyễn Thị Hà
* Bơi (Trung tâm thể thao dưới nước tại Khu  Jakabaring, Palembang)
- 09h00 - 18h10, 400m tự do nam: Phạm Thành Nguyện
- 09h00 - 18h20, 100m ếch nữ: Lê Thị Việt Trinh
- 09h20 - 18h40, 50m tự do nữ: Trần Tâm Nguyện
- 09h30 - 18h50, 100m ngửa nam: Hoàng Quý Phước, Trần Duy Khôi
- 18h00, chung kết 800m tự do nữ: Lê Thị Mỹ Thảo
* Bóng chuyền trong nhà (NTĐ trường Đại học Sriwijaya, Palembang)
- 12h00, vòng loại nữ: Việt Nam - Timor Leste
- 18h00, vòng loại nam: Việt Nam - Campuchia
* Bóng chuyền bãi biển (Sân Bóng chuyền bãi biển tại Khu  Jakabaring, Palembang)
- 13h00, 13h50, 15h30 vòng loại nữ: Nguyễn Thị Tiệp/Nguyễn Thị Mãi và Phan Thị Cẩm Hồng/Trương Thị Yến.
- 14h400 vòng loại nam: Huỳnh Quốc Tính/Lâm Kim Trọng và Nguyễn Trọng Quốc/Phạm Anh Tuấn.
* Vovinam (NTĐ Gelanggang Remaja Tanjung Priok, Jakarta)
- 14h00: chung kết hạng 60kg nam: Nguyễn Duy Linh
- 14h00: Biểu diễn tay không với vũ khí nữ: Phạm Thị Phương
- 14h00: Biểu diễn với vũ khí đơn nam: Phan Ngọc Tới
* Vật (Gedung Serbaguna Jakabaring, Palembang)
- 9h00 -15h00: hạng 84kg vật cổ điển nam: Đỗ Minh Tuấn
- 9h00 -15h00: hạng 120kg vật cổ điển nam: Nguyễn Văn Dực.
- 9h00 -15h00: hạng 55kg vật tự do nữ: Trần Thị Diệu Linh
- 9h00 -15h00: hạng 59g vật tự do nữ: Dương Thị Lan

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X