Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày thi đấu 13/11: Việt Nam bổ sung thêm 11 tấm HCV và ấn tượng những gương mặt trẻ

Chủ Nhật 13/11/2011 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng các VĐV của đoàn thể thao Việt Nam vẫn có một ngày thi đấu khá thành công khi liên tiếp mang về vinh quang cho tổ quốc. Tổng cộng, quốc ca Việt Nam đã được xướng lên cả thảy 11 lần và với 17 HCV, 18 HCB cùng 19 HCĐ, Việt Nam chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chuơng.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 26


Danh giá nhất trong số những chiến công vang dội mà thể thao Việt Nam lập được trong ngày hôm nay có lẽ là tấm HCV của thần đồng bơi lội Hoàng Quý Phước ở nội dung 100m bơi bướm nam. Bao giờ cũng vậy, những vinh quang xuất phát từ các môn thể thao cơ bản trong hệ thống thi đấu Olympic (bơi lội, điền kinh, TDDC,...) luôn có một vị trí trang trọng đặc biệt dù rằng không phải vì thế mà xem thường các tấm HCV ở các môn khác ít phổ biến hơn hay chỉ phát triển trong phạm vi hẹp. Xét cho cùng, mọi chiến tích đạt được trong thể thao đều là kết quả của một quá trình rèn luyện không ngừng, "đồ mồ hôi, sôi nước mắt" thậm chí mất cả máu.

Ngoài ra, cũng cần phải nhắc đến HCV 20km đi bộ nữ của Nguyễn Thanh Phúc, HCV nhảy cao của Dương Thị Việt Anh hay tấm HCB đáng ghi nhận của nữ kình ngư mới 14 tuổi, Nguyễn Thị Ánh Viên ở nội dung 400m hỗn hợp nữ. Điểm chung nhất giữa họ: đều còn rất trẻ với tương lai rộng mở phía trước và hứa hẹn sẽ còn vươn đến những đỉnh cao chói lọi hơn trong những năm tới. Bên cạnh đó, một số gương mặt kỳ cựu như Nguyễn Lệ Dung (đấu kiếm), Trương Thanh Hằng, Vũ Văn Huyện (điền kinh) vẫn chứng tỏ được đẳng cấp số 1 khu vực của mình ở các nội dung sở trường. Tuy nhiên, ngày thi đấu hôm nay sẽ thật sự hoàn hảo hơn nếu như Karatedo giành được nhiều hơn một tấm HCV do nhà ĐKVĐ ASIAD, Lê Bích Phương (cũng mới tròn 20 tuổi) lập nên dù đã xuất sắc có mặt ở 7/8 trận chung kết kumite cá nhân nam - nữ.

Diễn biến cụ thể của ngày thi đấu 13/11

* Tiếp đó, tới lượt "cao thủ 10 môn phối hợp" Vũ Văn Huyện bước lên đỉnh vinh quang. Mấy kỳ SEA Games gần đây, chàng VĐV thuộc Quân đội gần như không có đối thủ cạnh tranh ở nội dung vất vả nhất của môn Điền kinh nên việc anh tiếp tục đoạt HCV chẳng khiến ai bất ngờ nhưng thành tích của Huyện vẫn rất đáng tự hào. Tại nội dung này, tấm HCB cũng thuộc về một VĐV Việt Nam, Nguyễn Văn Huệ.

* Đúng như trông đợi, Trương Thanh Hằng, VĐV thống trị khu vực Đông Nam Á mấy năm trở lại đây ở đường chạy 1500m nữ, đã không gặp khó khăn nào trong việc bổ sung thêm một tấm HCV SEA Games vào bộ sưu tập thành tích của mình. Tuy nhiên, đáng tiếc, niềm hy vọng vàng tiếp theo của điền kinh Việt Nam đồng thời cũng là ĐKVĐ SEA Games ở cự ly 1500m nam, Nguyễn Đình Cương chỉ xếp thứ 4 chung cuộc và không có nổi một HC nào. Vậy là, ở SEA Games lần này, chỉ duy nhất cựu binh Thanh Hằng giữ được phong độ trong khi Vũ Thị Hương rồi Nguyễn Đình Cương đã đánh mất mình. Cũng may, các VĐV trẻ như Nguyễn Thanh Phúc hay Dương Thị Việt Anh đã toả sáng, giúp điền kinh Việt Nam đã có được 3 tấm HCV sau 2 ngày thi đấu, một kết quả không tồi.

Tính đến 19h30 tối, Việt Nam đã đoạt tổng cộng 15 HCV, 15 HCB, 18 HCĐ.

* Đoàn thể thao Việt Nam đã nhận tin tức cực vui từ môn bơi lội khi Hoàng Quý Phước, một tài năng thuộc diện "hiếm có khó tìm" của làng bơi lội Việt Nam trong nhiều năm qua, đã xuất sắc cán đích đầu tiên ở nội dung sở trường 100m bơi bướm để mang về vinh quang đầu tiên cho bơi lội Việt Nam ở kỳ SEA Games lần này. Đây chắc chắn là tấm HCV danh giá nhất của Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay bởi bơi lội luôn là môn thể thao Olympic cơ bản nhất. Không những vậy, chàng trai trẻ người Đà Nẵng còn đạt chuẩn B Olympic. Với thành tích khởi đầu này, hứa hẹn Hoàng Quý Phước sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong SEA Games này và cả tương lai, một khi anh tiếp tục được đầu tư hợp lý. Cũng tại môn bơi lội, nữ kình ngư mới 14 tuổi, Nguyễn Thị Ánh Viên đã đoạt HCB ở nội dung 400m hỗn hợp nữ. Xem ra, bơi lội Việt Nam đang sở hữu những tài năng vô cùng sáng giá.

* Không lâu sau đó, VĐV Dương Thị Việt Anh đã đoạt HCV ở môn Nhảy cao nữ với thành tích 1m90. HCB ở nội dung này cũng thuộc về một VĐV Việt Nam, Phạm Thị Diễm với 3cm ít hơn.Như vậy, trong ngày hôm nay, điền kinh đã đóng góp 2 tấm HCV và con số này chắc chắn chưa dừng lại vì tối nay, hai niềm hy vọng vàng Thanh Hắng và Đình Cương sẽ thi đấu ở nội dung 1500m sở trường.

* Tiếp đà hưng phấn do Bích Phương mang lại, nữ võ sĩ Trần Hoàng Yến Phượng và nam võ sĩ Bùi Như Mỹ đã có mặt ở hai trận chung kết kumite hạng cân 61kg dành cho nữ và 84kg dành cho nam. Tuy nhiên, họ đã không thể tái lập được thành tích của Bích Phương. Cả Yến Phượng và Như Mỹ đều không hạ gục được hai đối thủ của Malaysia. Vậy là trong ngày thi đấu hôm nay, Karatedo dù đã xuất hiện ở 7/8 trận chung kết đối kháng song cuối cùng, chỉ đem về duy nhất một tấm HCV của Bích Phương. Xem ra, ở kỳ SEA Games này, Karatedo Việt Nam đã không thành công như mong đợi, mặc cho đã đóng góp 3 tấm HCV vào thành tích chung của thể thao Việt Nam.

* Tới lượt môn Xe đạp trổ tài giành HCV. Tại nội dung xe đạp băng đồng dành cho nữ vốn là thế mạnh của VN trong nhiều kỳ SEA Games gần đây, VĐV Đinh Thị Như Quỳnh đã xuất sắc cán đích đầu tiên, qua đó bước lên bục cao nhất trong tiếng nhạc Tiến quân ca rộn rã.

Tính đến thời điểm 15h30, đoàn thể thao Việt Nam đã giành tổng cộng 12 tấm HCV và chắc chắn con số này sẽ chưa thể dừng lại trong ngày hôm nay bởi còn rất nhiều nội dung có khả năng tranh chấp HCV sẽ thi đấu chung kết trong khoảng thời gian còn lại của buổi chiều.

* Các võ sĩ Karatedo tiếp tục thi đấu tốt ở các hạng cân kumite. Lần lượt Nguyễn Quang Phúc và ngôi sao của đội, Lê Bich Phương đã lọt vào chung kết. Song giống như 3 đồng đội ra quân trước đó, Quang Phúc đã thất bại 0-3 ở hạng cân 55kg của nam và ngậm ngùi cống hiến tấm HCB thứ 4 cho Karatedo trong ngày hôm này. Tuy nhiên, Lê Bích Phương đã lấy lại được vị thế và danh dự cho Karatedo Việt Nam. Bằng đẳng cấp của nhà vô địch châu Á, cô gái người Hà Nội đã vượt qua VĐV người Indonesia bằng tỷ số trắng 4-0 ở chung kết hạng cân dưới 55kg để lần đầu tiên trong sự nghiệp giành tấm HCV SEA Games. Đây là HCV thứ 3 mà môn Karatedo đóng góp cho đoàn thể thao Việt Nam tại Indonesia.

* Sau sự mở màn của Thanh Hưng trong buổi chiều, các VĐV của đoàn thể thao Việt Nam liên tiếp lập chiến công. Đồng đội của Thanh Hưng ở môn Bắn súng, Hà Minh Thành đã dẫn đầu tại chung kết 25m súng ngắn bắn nhanh, một nội dung sở trường của anh để đem về tấm HCV thứ 10 cho Việt Nam.

Không lâu sau đó, tới lượt nữ giới lên tiếng. Ở môn Đấu kiếm, Nguyễn Lệ Dung đã hạ gục VĐV của nước chủ nhà bằng tỷ số thuyết phục 15-8 tại nội dung kiếm chém nữ và đưa Đấu kiếm lần đầu tiên có mặt trong bảng vàng thành tích của Việt Nam tại SEA Games 26. Trước đó, tại bán kết, Nguyễn Lệ Dung đã vượt qua người đồng đội Thanh Loan. 

* Ngay đầu giờ chiều, tin vui đã xuất hiện tại địa điểm tổ chức môn Bắn súng. Xạ thủ Vũ Thanh Hưng đã thực hiện rất thành công 10 loạt bắn chung kết ở nội dung 50m súng trường hơi nằm bắn, giành 696.7 điểm và đoạt HCV. Lá quốc kỳ Việt Nam lại được cất lên trang trọng. Đây là tấm HCV đầu tiên của Bắn súng, một môn thể thao truyền thống lâu đời của chúng ta.

Kết thúc buổi sáng, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 8 HCV, 11 HCB và 15 HCĐ và tụt xuống thứ 4. Hy vọng, vào buổi chiều, các VĐV của chúng ta tại các môn sẽ thi đấu tốt hơn để đoạt lấy HCV.

* Tại môn Karatedo, các võ sĩ của Việt Nam đã có mặt ở 3 trận chung kết đối kháng cá nhân (kumite) song thật đáng tiếc, tất cả đều thất bại và ngậm ngùi nhận tấm HCB. Đầu tiên ở hạng dưới 75kg, Nguyễn Minh Phụng thất bại 2-5 trước một VĐV của Malaysia. Tiếp đó, ở hạng cân 68kg của nữ, Bùi Thị Triều đã không thể đánh bại võ sỹ của nước chủ nhà. Cuối cùng, tới lượt Nguyễn Hoàng Hiệp gục ngã trước một VĐV khác của Indonesia. Như vậy, Karatedo chưa thể đóng góp thêm HCV nào cho đoàn thể thao Việt Nam dù những nội dung thế mạnh không còn bao nhiêu. Hy vọng còn lại lớn nhất của chúng ta ở môn Karatedo dồn cả vào nhà vô địch ASIAD Lê Bích Phương ở hạng cân dưới 61kg của nữ.

* Tại môn võ khác, Taekwondo, các VĐV Việt Nam cũng thi đấu không thật sự thành công khi 3 võ sĩ Nguyễn Thị Hoài Thu (dưới 57 kg nữ), Võ Hoàng Giao (dưới 80 kg nam) và Chu Hoàng Diệu Linh (hạng dưới 67 kg nữ) chỉ mang về được 3 tấm HCĐ

Tính đến thời điểm 10h sáng, đoàn TTVN đã đoạt tổng cộng 8 HCV, 7 HCB và 12 HCĐ và tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương, đứng sau Indonesia và Singapore

Tuy nhiên, niềm vui đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay lại thuộc về bộ môn "nữ hoàng" trong thể thao, điền kinh. Đầu giờ sáng, tại nội dung đi bộ 20km dành cho nữ, Nguyễn Thị Thanh Phúc đã xuất sắc đánh bại các đối thủ đến từ nước chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar để bước lên bục nhận tấm HCV. Thành công của Phương sẽ có ý nghĩa vô cùng to lớn với bộ môn điền kinh nói riêng và TTVN nói chung, giúp các gương mặt sáng giá còn lại như Vũ Văn Huyện, Trương Thanh Hằng,... có thêm động lực để thi đấu tốt nhất và đạt mục tiêu đã đề ra (giành HCV) sau khi Vũ Thị Hương đã thất bại.

Cùng thời gian, người em ruột của Nguyễn Thị Thanh Phúc là Nguyễn Thanh Ngưng đã thi đấu đầy cố gắng và góp thêm vào bảng thành tích một HCĐ ở nội dung đi bộ 20km dành cho nam.

Tiếp đó, tới lượt bộ môn Canoeing gặt vàng. Ở nội dung Kayak đơn nam cự ly 200m, tay chèo Nguyễn Thanh Quang đã cán đích đầu tiên, qua đó mang về tấm HCV thứ 8 cho đoàn thể thao Việt Nam và là tấm HCV thứ 2 của bộ môn Canoeing. Như vậy, Canoeing đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra dù cho phía trước vẫn còn nhiều cơ hội bước lên bục cao nhất.

 
Lịch thi đấu của đoàn TTVN ngày 13/11:
 
* Bóng chuyền trong nhà (NTĐ trường Đại học Sriwijaya, Palembang)
-: Vòng loại nữ: Việt Nam - Thái Lan
- Vòng loại nam: Việt Nam - Malaysia
* Bóng chày (Khu thể thao Kelapa Gading Sports Mall, Jakarta)
- 9h00: Vòng loại
* Đấu kiếm (NTĐ Trường Đại học Indonesia, Jakarta)
- 09h00-15h30: Kiếm 3 cạnh nam: Nguyễn Tiến Nhật, Nguyễn Văn Thắng
- 09h00-15h0: Kiếm chém nữ: Nguyễn Thị Lệ Dung, Nguyễn Thị Thanh Loan, Trịnh Thị Lý, Lê Bích Ngọc.
* Leo tường (Khu Jakabaring, Palembang)
- 08h30: Vòng loại nội dung Boulder nam: Lê Thanh Dũng, Nguyễn Tiến Hoằng.
* Bóng bàn (Khu Soemantri Brodjonegoro Sport Complex, Jakarta)
- 10h00 đến 20h00, từ vòng loại đến bán kết đôi nam/nữ: Đinh Quang Linh/Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thành Luân/ Phan Hoàng Tường Giang
* Taekwondo (NTĐ POPKI Sport Hall, Jakarta)
- 09h00-14h00, hạng cân -57kg nữ: Nguyễn Thị Hoài Thu
- 09h00-14h00, hạng cân -67kg nữ: Chu Hoàng Diệu Linh
- 09h00-14h00, hạng cân -68kg nam: Hồng Minh Cao
- 09h00-14h00, hạng cân -68kg nam: Phan Hồng Ngọc
* Roller Sport (Khu Jakabaring, Palembang)
- 08h00: Chung kết 1500m nữ
- 09h00: Chung kết 1500m nam
- 15h00: Chung kết 3.000m nữ
- 15h00: Chung kết 3.000m nam
* Dù lượn (Gunung Mas, Jakarta):
-7h00 -17h00 : Vòng loại đồng đội, cá nhân nam nữ các nội dung: Accuracy; Open Distance/Speed Glading; To Goal.
* Bi sắt (Khu Jakabaring, Palembang):
09h00: Chung kết đơn nam: Danh Sà Phanl
09h00: Chung kết đơn nữ: Thái Thị Hằng
* Pencak Silat (Padepokan Pencak Silat, Jakarta)
- 14h00 đến 22h00: Vòng loại tanding. Nam: Diệp Ngọc Vũ Minh (45-50kg); Võ Duy Phương (50-55); Nguyễn Bá Trình (60-65); Phạm Văn Tý (70-75); Nguyễn Duy Chiến (65-70); Lê Đăng Minh (85-90); Trần Văn Toàn (55-60). Nữ: Nguyễn Thị Giang (55-60); Nguyễn Hương Xuân (50-55); Trần Thùy Minh Lý (65-70); Trần Thị Luyến (70-75)
- 14h00 đến 17h00: Vòng loại Tunggal nữ: Nguyễn Thị Thúy
- 14h00 đến 17h00: Vòng loại Tunggal nữ: Hoàng Quang Trung
- 14h00 đến 17h00: Vòng loại Ganda nữ: Nguyễn Thị My/Nguyễn Thị Lan
- 14h00 đến 17h00: Vòng loại Ganda nam: Nguyễn Thanh Tùng/Nguyễn Hữu Tuấn
- 14h00 đến 17h00: Vòng loại Regu nữ: Nguyễn Thị Thuý/Ngô Thị Quyên/Phạm Thị Hà
- 14h00 đến 17h00: Vòng loại Regu nam: Nguyễn Thanh Tùng/Nguyễn Hữu Tuấn/Nguyễn Tiến Tài.
* Karate (NTĐ Istora Senayan, Jakarta)
- 09h00-12h00: Kumite hạng -60kg nam: Nguyễn Hoàng Hiệp
- 09h00-12h00: Kumite hạng -67kg nam: Nguyễn Văn Sử
- 09h00-12h00: Kumite hạng -75kg nam: Nguyễn Minh Phụng
- 09h00-12h00: Kumite hạng -68kg nữ: Bùi Thị Triều
- 13h00-16h00: Kumite hạng -55kg nam: Nguyễn Quang Phúc
- 13h00-16h00: Kumite hạng -50kg nữ: Vũ Thị Nguyệt Ánh
- 13h00-16h00: Kumite hạng -55kg nữ: Trần Hoàng Yến Phượng
- 13h00-16h00: Kumite hạng -61kg nữ: Lê Bích Phương
* Thể dục dụng cụ (NTĐ Ranau Gymnastic Palembang)
12.00-21.00: Vòng loại đơn môn nữ : Phan Thị Hà Thanh; Đỗ Thị Ngân Thương; Đỗ Thị Thu Huyền
12.00-21.00: Đồng đội nữ: Phan Thị Hà Thanh; Đỗ Thị Ngân Thương; Đỗ Thị Thu Huyền
* Xe đạp địa hình (Bogor, West Java)
- 10h30: Xe đạp băng đồng nữ: Đinh Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thanh Đạm, Vũ Thị Thương.
* Cờ (Jayakarta Hotel, Palembang)
- 09h30 đến 16h00: Cờ tiêu chuẩn hỗn hợp: Đào Thiên Hải, Nguyễn Thị Thanh An
- 09h30 đến 16j00: cờ tiêu chuẩn Asean nam: Nguyễn Huỳnh Minh Huy
- 16h00: cờ tưởng nhanh nam: Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn
* Billiard (Khu Jakabaring, Palembang):
- 10.00: Tứ kết Billiard Anh đơn nam: Nguyễn Thanh Bình, Phạm Hoài Nam
- 10h00: Tứ kết 8 Ball Pool đơn nam: Nguyễn Phương Thảo, Lê Quang Trung
- 16h00: Tứ kết 8 Ball Pool đơn nữ: Đoàn Thị Ngọc Lệ, Huỳnh Thị Ngọc Huyền
* Bắn cung (Khu thể thao Senayan Sport Complex, Jakarta)
- 9h00-13h00: Vòng loại cung 1 dây nam: Hoàng Ngọc Nhật, Nguyễn Văn Luân, Lê Đại Cường, Hoàng Trọng Kiên
- 9h00-16h00: Vòng loại cung 1 dây nữ: Đỗ Thị Hương; Nguyễn Phương Linh; Lộc Thị Đào;
Dương Thị Kim Liên.
* Nhảy cầu (Khu Jakabaring, Palembang):
- 10h00-18h00: 3m cầu mềm nữ: Nguyễn Vũ Thảo Quyên; Nguyễn Vũ Thảo Quỳnh
- 15h00 - 18h00: 10m cầu cứng nam: Vũ Anh Duy.
* Bơi (Trung tâm thể thao dưới nước tại Khu Jakabaring, Palembang)
- 09.00 - 10h00, 200m tự do nam: Phạm Thành Nguyện, Hoàng Quý Phước
- 09.00 - 10h00, 400m hỗn hợp nữ : Nguyễn Thị Ánh Viên
- 09.00 - 10h00, bướm nam: Võ Thái Nguyên, Hoàng Quý Phước
- 09.00 - 10h00, 200m ếch nữ: Nguyễn Thị Kim Tuyến, Nguyễn Thị Viết Trinh
- 09.00 - 10h00, 50m ếch nam: Nguyễn Hữu Việt
* Điền kinh (SVĐ Gelora Sriwijaya tại Khu Jakabaring, Palembang)
- 07h00: Chung kết 20 km đi bộ nữ: Nguyễn Thanh Phúc
- 08h30 đến 20h30: 110m rào, ném đĩa, nhảy sào, ném lao, 1.500m (10 môn phối hợp): Vũ Văn Huyện, Nguyễn Văn Huệ
- 08h45: 110m rào nam: Nguyễn Ngọc Quang
- 09h00: 100m rào nữ: Cao Thị Hằng
- 18h00: Chung kết ném lao nữ: Bùi Thị Xuân
-18h00: Chung kết nhảy cao nữ: Phạm Thị Diễm
-18h00: Chung kết nhảy xa nam: Nguyễn Văn Hùng
-19h15: Chung kết 400m nữ
- 20h00: Chung kết 1500m nam: Nguyễn Đình Cương, Dương Văn Thái
- 20h15: Chung kết 1500m nữ: Trương Thanh Hằng, Đỗ Thị Thảo
* Bắn súng (Trường bắn tại Khu Jakabaring, Palembang)
- 09h00-12h00:10m súng ngắn hơi nữ: Nguyễn Thu Vân, Lê Thị Hoàng Ngọc
- 09h00-12h00:25m súng ngắn nam: Hà Minh Thành, Kiều Thanh Tú
- 09h00-12h00: 50m trường nằm nam: Phạm Ngọc Thanh, Nguyễn Thành Đạt
- 09h00-12h00: 10m súng ngắn hơi nam: Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Đình Thành
- 16h00-17h00: 10m trường hơi di động nữ: Đặng Hồng Hà, Cù Thị Thanh Tú
- 16h00-17h00: 50m súng trường nằm nữ: Nguyễn Diễm Hương, Nguyễn Thị Phương
* Canoeing (hồ Cipule, Đông Jawa)
- 09h00-17h00: 200m K1 nam: Nguyễn Thanh Quang
- 09h00-17h00: 200m K2 nam: Đỗ Mạnh Hùng, Đặng Thành Vương;
- 09h00-17h00: 200m C1 nam: Trần Văn Long
- 09h00-17h00: 200m C2 nam: Đỗ Trọng Quang, Nguyễn Đức Duy
- 09h00-17h00: 200m K1 nữ: Nguyễn Thị Duyên
- 09h00-17h00: 200m K2 nữ: Kiều Thị Hảo, Nguyễn Thị Mai
- 09h00-17h00: 200m K4 nữ: Nguyễn Thị Lê, Đoàn Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Ngọc Quy, Vũ Thị Linh
* Billiard (Khu Jakabaring, Palembang):
- 10.00: tứ kết Billiard Anh đơn nam: Nguyễn Thanh Bình, Phạm Hoài Nam
- 10h00: tứ kết 8 Ball Pool đơn nam: Nguyễn Phương Thảo, Lê Quang Trung
- 16h00: tứ kết 8 Ball Pool đơn nữ: Đoàn Thị Ngọc Lệ, Huỳnh Thị Ngọc Huyền
* Quần vợt (Khu Jakabaring, Palembang):
- 09.00: vòng loại đồng đội nam: Đỗ MinhQuân, Nguyễn Hoàng Thiên, Ngô Quang Huy, Hồ Huỳnh Đan Mạch
- 9h00: vòng loại đồng đội nữ: Trần Lam Anh, Trần Thị Tâm Hảo, Huỳnh Phương Đài Trang, Phan Thị Thanh Bình
* Cầu mây (SPC Jakabaring, Palembang)
- 11:30: Regu nam: Việt Nam - Malaysia

(Theo Vietnamnet)

 

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X