Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tôn Iniesta là "thiên tài"

Chủ Nhật 11/08/2013 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tân binh Barca rất vui sướng khi được chụp hình cạnh "đàn anh" Iniesta trong lúc ngồi trên máy bay trở lại Tây Ban Nha, kết thúc chuyến du đấu mùa hè, ở điểm dừng cuối - Malaysia.

 

Dù bận rộn tới đâu, Neymar vẫn luôn giữ thói quen cập nhật hình ảnh và thông tin cho người hâm mộ biết thông qua trang web cá nhân của anh. Có thể thấy, Neymar không chỉ trẻ tuổi đời mà với anh Barca thực sự là "quá lớn". Và như anh chàng bày tỏ "cảm thấy hết sức hạnh phúc vì giấc mơ từ bé trở thành hiện thực" khi được chơi bóng ở Camp Nou, cạnh những Messi, Xavi, Iniesta.

Cựu tiền đạo Santos vừa có bàn thắng thứ 2 cho đội bóng anh yêu thích từ nhỏ, ở trận giao hữu với Malaysia. Ngay sau khi khép lại tour du đấu mùa hè, thầy trò HLV trưởng Martino đã lên máy bay trở lại Barcelona.

Neymar ngồi cạnh tiền vệ Iniesta. Anh đã không bỏ qua cơ hội chụp hình chung với "đàn anh" và khoe trên tài khoản istagram, kèm nội dung: "Trở lại Barcelona cùng với Iniesta 'thiên tài'".

Về phần mình, chàng tiền vệ lẫy lừng của đội bóng xứ Catalan cũng tỏ ra rất vui vẻ, thân thiện, chào đón người em Neymar. Không có vẻ gì là "ma cũ" - "ma mới".

Được cho là một người biết mình biết ta, Neymar không chỉ phấn đấu trên sân cỏ mà còn từng bước tạo tình cảm với các đồng đội để nhanh chóng hòa vào phòng thay đồ ở Camp Nou.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X