Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ được Tata chọn thay Messi từ trước

Thứ Tư 13/11/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút 21 tuổi Brazil tiết lộ, HLV Tata Martino đã có kế hoạch từ trước để anh và Cesc Fabregas thay thế sự vắng mặt của át chủ bài Leo Messi.

Neymar sẽ có nhiều cơ hội trổ tài khi vắng Messi
Neymar sẽ có nhiều cơ hội trổ tài khi vắng Messi

Như mọi người đều biết, Messi bị tái phát chấn thương đêm Chủ nhật vừa qua và buộc phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tháng. Trong lúc "dầu sôi lửa bỏng", trang Revista da Internet gây ra chú ý với thông tin: Neymar tiết lộ, HLV Martino đã có kế hoạch cho sự vắng mặt của Leo từ trước đó.

Theo đó, Neymar cho biết: "Messi là một số 10, một vũ khí để phá vỡ hàng thủ đối phương. Nhiệm vụ này đang được giao trọng trách cho tôi và Cesc. Chúng tôi đã làm việc trên giả thuyết về một sự vắng mặt của Leo...".

Lập luận được đưa ra là Messi đã chơi liên tục, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên thế giới và gần đây, phải chật vật với phong độ, báo hiệu một sự quá tải, khiến rủi ro (chấn thương) có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì lẽ đó, Tata đã sớm chuẩn bị phương án "không có Messi", để khi chuyện xảy ra thật, Barca dễ dàng ứng phó.

Neymar khẳng định: "Với mục đích để đối phó với nó, Tata đã tạo ra một hàng công với những lựa chọn thay thế, trong đó Cesc và tôi sẽ chịu trách nhiệm".

Tuy nhiên, không lâu sau khi Revista da Internet đăng tải nội dung trên, thông qua tờ thân Barca, Mundo, Neymar khẳng định không có bất cứ phát ngôn hay trả lời phỏng vấn nào với trang thông tin này.

Để làm rõ hơn, cựu chân sút Santos cho biết, trong ngày thứ Hai vừa qua, anh đã đến Miami để cùng tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu và không có giao tiếp với bất cứ phương tiện truyền thông nào. Neymar tuyên bố sẵn sàng đối chất để làm rõ sự thật.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X