Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khiến người yêu rơi lệ vì xúc động

Thứ Ba 24/09/2013 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ diễn viên Bruna Marquezine đã rất ngạc nhiên và xúc động đến rơi nước mắt khi Neymar xuất hiện trên màn hình và nói "Anh yêu Em",...

Người yêu của tân binh Barca tham gia show truyền hình thực tế kéo dài Danca dos Famosos (tương tự Bước nhảy hoàn vũ ở Việt Nam) kết thúc vào hôm 15/9 vừa qua. Tuy để hụt ngôi vị quán quân nhưng nữ diễn viên 18 tuổi đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Neymar vừa ghi điểm với người yêu xinh đẹp
Neymar vừa "ghi điểm" với người yêu xinh đẹp

Góp mặt trong chương trình Domingao do Faustao của TV Globa, với chủ đề xoay quanh sự kiện này, Bruna đã nhận được "món quà" bất ngờ từ BTC khiến cô xúc động đến rơi nước mắt.

Theo đó, nhà đài đã ghi hình, phỏng vấn người yêu của cô - tiền đạo Neymar. Tất nhiên, họ đề nghị tân binh Barca giữ bí mật cho đến khi nó được xuất hiện trước mắt Bruna.

Và quả thực, cô diễn viên xinh đẹp đang nổi lên như cồn ở Brazil đã rất ngạc nhiên khi thấy bạn trai hiện ra trên màn hình và công khai tình cảm dành cho cô.

Neymar đã khích lệ rằng, Bruna đã thật xuất sắc cũng như đã thể hiện hết khả năng và xứng đáng có mặt ở đêm chung kết. Và dù cô không về nhất thì cô cũng đã là "nữ hoàng" trong lòng anh...

Cựu tiền đạo Santos cũng tâm sự về nỗi nhớ nhung, những khó khăn khi 2 người phải ở quá xa nhau (về địa lý). Tuy nhiên, dù thế nào thì "anh muốn em biết rằng, em rất đặc biệt đối với anh. Anh mong rằng em sẽ sớm có mặt ở đây. Bruna, anh yêu em!".

Bruna đã khóc vì xúc động. Cô cho biết: "Anh ấy luôn khuyến khích và cổ vũ cho tôi. Anh ấy rất tuyệt". Và cô nàng nhắn gửi: "Em yêu anh rất nhiều và chúng ta sẽ sớm ở bên nhau".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X