Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/6: Neville chỉ trích giới chủ MU

Thứ Hai 12/06/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Neville chỉ trích giới chủ MU, Gundogan ra quyết định tương lai là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/6/2023.

Neville chỉ trích giới chủ MU

Chia sẻ trên Telegraph, cựu danh thủ Gary Neville khẳng định các CĐV Man United đã cảm thấy đến giới hạn về những điều gia đình Glazers làm: “Họ chẳng biết gì về Manchester hay truyền thống bóng đá của CLB. Người hâm mộ đã chịu đựng quá đủ”. Được biết, Glazers sẽ ra quyết định chuyển giao CLB vào cuối tuần này.

Điểm tin bóng đá tối 126 Neville chỉ trích giới chủ MU 1
Điểm tin bóng đá tối 12/6: Nhà Glazers đang khiến quá trình đổi chủ diễn ra chậm chạp

Gundogan ra quyết định tương lai

Đội trưởng Man City sẽ sớm đưa ra quyết định về bến đỗ mới. Hiện tại, đội chủ sân Etihad đề nghị Gundogan bản hợp đồng 1+1 năm. Barcelona muốn ký hợp đồng 3 năm, Arsenal còn nguyên sự hứng thú và vài đội bóng Saudi Arabia cũng tiếp cận tiền vệ này từ tháng 1.

Thay đổi của Vinicius

Ở mùa giải tới, tiền vệ Vinicius Jr sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7, sau khi Eden Hazard bị Real Madrid thanh lý hợp đồng. Trong khi đó, Rodrygo lựa chọn áo 11. Đây đều là những số áo rất đẹp và thuộc về những huyền thoại trong quá khứ.

Tottenham hỏi mua Sancho

Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho, tiền vệ không có chỗ đứng vững chắc tại Man United. CLB thành London dự định không chi quá 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Phía MU không muốn đẩy Sancho ra đi, nhưng cởi mở với mọi phương án.

Điểm tin bóng đá tối 126 Neville chỉ trích giới chủ MU 2
Tottenham muốn gây sốc với Jadon Sancho

Sao Ajax không cam kết tương lai

Jurrien Timber, trung vệ của Ajax mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình: “Ở lại ư? Tôi không thể nói như vậy được, điều đó không chắc chắn. Người đại diện của tôi đang làm việc và hiện tại chúng tôi không đàm phán với Ajax”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X