Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NaviBank.SG – HA.GL: Ra chợ mới biết dại, khôn

Chủ Nhật 11/04/2010 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Navibank SG là đội bóng chơi rất dở sân nhà Thống Nhất, trong khi HAGL lại là khá kém cỏi khi phải chơi trên sân khách mùa này.

HA.GL thua nhiều hơn thắng ở mùa giải này. Đó là một biểu hiện lạ, ở một đội bóng được đầu tư tốt như “Gỗ”. Con số 4 trận toàn thua trên sân khách ấy quá đủ để người ta đưa ra lập luận: HA.GL chả là gì cả, mỗi lần xa Pleiku. Nếu được phép suy luận, để dự báo trong tình huống này, thì việc “Gỗ” đã thua ở xứ Thanh (vòng 5) rồi, họ hoàn toàn có thể gục ngã tại Thống Nhất, trước NaviBank.SG, một đội bóng có sức lực tương đương LS Thanh Hóa.


Navibank SG (áo đỏ) là đội bóng chơi rất dở sân nhà Thống Nhất


Sau trận thắng ấy, HLV Vũ Trường Giang của LS Thanh Hóa đã đưa ra một nhận định không hề chủ quan, rằng “không thắng HA.GL thì có thể thắng ai nữa”. Câu nói có thể làm bầu Đức hay bộ phận BHL, cũng như các cầu thủ HA.GL cay mũi. Nhưng sự thật là thế. Quân “Gỗ” đông nhưng không tinh và điều đặc biệt là họ chơi ít miếng đánh. Nếu như XM.HP đã tự thua tại Pleiku (vòng 6), M.NĐ quá yếu để trụ lại (vòng 7)…, cả 2 chiến thắng trước B.BD (tại tứ kết Cúp QG và lượt trận thứ 3 V-League 2010), của HA.GL đều thiếu thuyết phục. “Gỗ” chưa đủ đẳng cấp và bản lĩnh để là ông chủ của cuộc chơi.
Trở  lại với vấn đề của NaviBank.SG. Rõ ràng việc không ý thức được mình là ai và đang ở đâu, trong số 14 cái tên chơi V-League mùa này, đã khiến thầy trò ông Bảo luôn phải sống trong phập phồng, lo âu. Đội bóng, dựa trên nền tảng các anh bộ đội rèn sức khỏe nhiều hơn tập chuyên môn, mà đem ra đấu trường chuyên nghiệp đương nhiên thất thế. NaviBank.SG không may mắn như QK4 trước khi đổi phiên hiệu, khi họ không còn cặp Moses – Lazaro làm vũ khí chiến thắng. Những người như Pinto Da Silva, Suleiman hay Martin Trindade đều đã sa sút.

Chính vì lực lượng nên sân nhà cũng trở thành tử địa chứ không phải cái dớp hay thiếu may mắn. Và khi chủ nhà quá yếu, thì khách mạnh hơn chút đỉnh, cũng sẽ có cơ hội để lần đầu chiến thắng sân đối phương.

(Theo TTVH)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X