Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Milan: Bẫy giăng ở San Paolo

Chủ Nhật 18/09/2011 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hành trình đi tìm chiến thắng đầu tay của Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi phía trước họ, Napoli đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến ở vùng đất phương Nam.

Cả Dossena và Ibra không có mặt trong trận chiến này vi chấn thương


Milan vừa có trận hòa ... như thắng trước Barcelona ngay ở chảo lửa Nou Camp của đội bóng Tây Ban Nha. Về cơ bản, dù phải đến phút bù giờ cuối cùng Milan mới có bàn thắng gỡ hòa nhưng công bằng mà nói thày trò Allegri xứng đáng được nhận những lời ngợi khen từ màn trình diễn ấy. Không bị động trong phòng ngự và luôn có được những pha phản công sắc nét khi cần thiết đã giúp cho Rossoneri tỏ ra khá chắc chắn trước lối chơi như vũ bão của đội chủ nhà.

Đương nhiên , phong độ và hình ảnh ấy khác xa với màn trình diễn ở giải quốc nội khi Milan để Lazio cầm chân trong trận đầu tiên của mùa giải mới. Đó là trận đấu mà hàng thủ của Rossoneri đã bị xé nát trong vòng 20 phút đầu tiên và chỉ nhờ đến sự bùng nổ của hàng công, Milan mới kịp giữ lại 1 điểm từ đại diện của thủ đô dù cho họ đã nỗ lực hết mình với tham vọng tìm kiếm 3 điểm trên sân nhà San Siro.

Vấn đề của Milan ở thời điểm này lại chính là những vấn nạn chấn thương. Ibrahimovic, Gattuso, Robinho, Ambrosini, Boateng, Flamini, Mexes và Inzaghi vì những lý do khác nhau sẽ không thể có tên trong danh sách đăng kí ở trận đấu tại San Paolo. Vắng trọng pháo hạng nặng Ibra, Milan giờ đây trông chờ vào Pato, người đã có cú nước rút kinh điển trong trận đấu với Barcelona. Ngoài ra, Milan cũng sẽ chờ đợi vào Cassano, một người đang gặp khó khăn về việc tìm ra sự ổn định. Trận đấu với Barca, chính Cassano là người chơi mờ nhạt nhất.

Nếu Milan đang có được sự hưng phấn thì Napoli thậm chí còn hưng phấn hơn. Sau khi hạ Cesena 3-1 ở lượt trận đầu tiên, Napoli bước ra biển lớn Champions League và họ cũng gây ấn tượng mạnh mẽ bằng trận hòa 1-1 với Man City. Điều đáng nói đây là trận đấu trên sân khách nhưng Napoli đã chơi cực tốt trước đại gia của nước Anh. Nếu không có cú sút phạt trực tiếp quá hiểm hóc của Kolarov, Napoli đã có thể nghĩ tới 1 chiến thắng sau bàn mở tỷ số tuyệt vời của Cavani.

Trở lại San Paolo, Napoli đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp đón Milan. Chấn thương của Lavezzi không phải là một mất mát quá lớn khi Pandev, Hamsik và Cavani vẫn đang có phong độ cao. Cần phải nhớ rằng, San Paolo luôn là một điểm đến đi dễ khó về và Milan đang trong cơn khủng hoảng về mặt nhân sự có vượt khó được hay không, điều đó còn phụ thuộc vào chính phong độ của Napoli nữa.

Bẫy đã giăng chờ sẵn Milan rồi.!!!

Đội hình dự kiến:
Napoli :
  De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Aronica; Maggio, Inler, Gargano, Dossena; Hamsik, Pandev; Cavani
Milan:  Abbiati; Abate, Nesta, Silva, Antonini; Nocerino, Van Bommel, Aquilani; Seedorf; Pato, Cassano

Dự đoán: 3-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X