Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Juventus : Tiếp tục sa lầy

Thứ Năm 25/03/2010 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus khó có thể tránh được một thất bại trong chuyến làm khách đầy bất trắc trước Napoli tại San Paolo trong trận đấu muộn nhất của vòng 30.

 

Juventus đang khủng hoảng. Đó là một thực tế mà bất cứ một Bianconeri phải thừa nhận một cách đau đớn. Chỉ trong vòng 1 tuần, Juventus đánh mất tất cả. Trận hòa 3-3 cùng thất bại 0-1 trước Sampdoria khiến Lão phu nhân tụt xuống vị trí thứ 6 tại Serie A. Thua 1-4 trước Fulham cũng khiến thày trò Alberto Zaccheroni chính thức chia tay với Europa League và đối mặt với một mùa giải không danh hiệu.

Sự khốn cùng của Juventus còn thể hiện ở chỗ trận đấu nào họ cũng để thủng lưới. Đã 16 vòng đấu liên tiếp tại Serie A chưa có trận đấu nào các thủ môn của Juve không phải vào lưới nhặt bóng. Một sự hổ thẹn đối với hàng phòng ngự vốn là nòng cốt của ĐT Italia trong mùa hè tới trên đất Nam Phi.

Chính Zaccheroni cũng thừa nhận ông đang bất lực trước sự sa sút của Juve. Vấn đề của đội bóng không chỉ là lực lượng sứt mẻ mà chính là yếu tố tinh thần. Liên tục trong những ngày qua từ ban lãnh đạo cho đến đội trưởng Del Piero yêu cầu các cầu thủ Juve nên trấn an lại tâm lý thi đấu. Nhưng chắc chắn những liệu pháp tâm lý đó chưa đủ để khiến cho Juve thoát ra cơn khủng hoảng của chính họ.

Ở vòng đấu này, Juventus sẽ lại có một chuyến làm khách đầy khó khăn tại miền Nam, Italia. Sau trận hòa 1-1 tại San Siro, Napoli như sống dậy giấc mơ Champions League. Dù đã 8 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng nhưng những tín hiệu tích cực trước Milan khiến thày trò Walter Mazzarri tự tin trước cuộc viếng thăm của Juventus.

Hiện tại, bên cạnh tinh thần được đẩy lên cao, Napoli còn có được lợi thế sân nhà. Tại San Paolo, tính đến thời điểm này Partenopei chỉ mới để thua duy nhất 1 lần. Trước một Juventus đang sa sút, Napoli có tất cả những lợi thế để kiếm trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:
Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Grava; Maggio, Gargano, Pazienza, Zuniga; Hamsik, Quagliarella; Lavezzi.
Juventus:
Manninger; Zebina, Cannavaro, Chiellini, Grosso; Melo, Marchisio; Camoranesi, Diego, Candreva; Trezeguet.

Dự đoán: 1-0

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X