Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Inter: Thày trò Ranieri tiếp tục sa lầy

Chủ Nhật 26/02/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thua và thua, tất cả vẫn đang diễn ra theo một kịch bản mà người Inter cũng không thể lường trước được. Trước mắt họ sẽ là Napoli, nơi đội bóng miền Nam Italia sẽ trở nên cực khủng khiếp với pháo đài San Paolo.

Đây có thể coi là một pháo đài thực sự của Serie A. Chưa có đội bóng nào trong số các ông lớn rời sân bóng này mà ra về với số điểm trọn vẹn. Napoli không chỉ mạnh ở sân chơi Champions League, nơi họ từng hạ cả Man City lẫn Napoli mà ở Serie A, Milan đã phơi áo trong khi Juve cũng chỉ có 1 điểm khi rời nơi này.

 

Inter Milan đang ngày càng suy giảm phong độ

Ở thời điểm này, Napoli thực sự là một đối thủ đáng sợ khi sở hữu những chân sút khét tiếng. Sức mạnh và sự hoàn hảo của bộ đôi Lavezzi cũng như Cavani khiến cho đội bóng có một hàng công khủng khiếp. Không những vậy, với một Inler càng chơi càng thể hiện được bản lĩnh của một ông chủ ở tuyến giữa, Napoli đang tỏ ra đồng đều ở cả 3 tuyến.

 

Trong bối cảnh ấy, Inter đang sa sút thảm hại. Ở thời điểm mà đội bóng cần sự ổn định nhất, Ranieri lại loay hoay thử nghiệm đội hình với các phương án mới khác nhau. Ở trận thua 0-3 trước Bologna, Ranieri sử dụng Pazzini. Đến trận thua 0-1 trước Marseille, ông lại loại Milito và cả Pazzini để sử dụng Forlan. Thành ra, Inter cứ chơi bóng trong một vòng quay luẩn quẩn. 

Bế tắc trong tấn công, Inter còn yếu cả ở phòng ngự. Bức tường phòng ngự từ xa không còn có được sự hỗ trợ của Cambiasso. Bên cạnh đó, Zanetti càng ngày càng cho thấy sự sa sút. Ngay đến một trung vệ trẻ như Ranocchia cũng tỏ ra quá sa sút ở mùa giải này. Chính bởi sự đi xuống đồng bộ ấy, Ranieri càng vá lại càng rách và đẩy Inter và một cơn khủng hoảng thực sự.

 

Làm khách của Napoli, Inter chắc chắn sẽ gặp những khó khăn thực sự. Để đảm bảo không muốn có thêm một trận thua chìm nghỉm nữa, cách tốt nhất là họ phải làm mới lại mình. Nhưng làm mới bằng cách nào, chính Ranieri cũng chưa thể tìm ra lời giải.  

Một trận thua nữa đang nằm trước mắt của thày trò Ranieri rồi. 

Đội hình dự kiến:
Napoli:
De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Aronica; Maggio, Gargano, Inler, Zuniga; Pandev; Lavezzi, Cavani.
Inter: Julio Cesar; Nagatomo, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Poli; Sneijder; Milito, Pazzini. 

Dự đoán: 2-1 

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X