Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli - Inter: Sảy chân tại San Paolo

Chủ Nhật 14/02/2010 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một Napoli chưa một lần nếm mùi thất bại tại San Paolo, Inter nhiều khả năng sẽ rời phương Nam mà không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Inter sẽ gặp khó khăn trước Napoli

3 mùa giải liên tiếp, Inter đều trắng tay khi rời San Paolo với tỷ số 0-1. Napoli luôn trở nên thực sự đáng sợ trên thánh địa của mình. Bất bại tại Napoli từ đầu mùa giải với chỉ 7 bàn thua trong 5 lần để mất điểm cho thấy Partenopei đang có một thánh địa San Paolo kiên cố đến mức nào.

Dù mạch 16 trận bất bại đã phải dừng lại sau trận thua 1-3 trước Udinese cuối tuần trước nhưng Napoli vẫn duy trì được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của đội bóng miền Nam ở mùa giải năm nay rất rõ ràng: tất cả cho tấm vé dự Champions League. Chính vì vậy, thày trò Walter Mazzarri đang rất muốn trở lại với quỹ đạo chiến thắng sau cú ngã bất ngờ trước Udinese.

Ở trận đấu này, chân sút chủ lực Lavezzi đã trở lại sau hơn một tháng dưỡng thương. Sự trở lại của chân sút từng ghi 2 bàn vào lưới của Real trong 2 lần đối đầu gần đây nhất sẽ mang lại cho Mazzarri thêm những ý tưởng tấn công để có thể khoan thủng hàng phòng ngự của Inter.

Về phần Inter, trận đấu này họ cũng chào đón sự trở lại của Sneijder sau án treo giò. Có tiền vệ người Hà Lan, Jose Mourinho đang hi vọng sẽ giải tỏa được sức ép cho hàng công đang gặp những vấn đề nhất định sau trận hòa 1-1 với Parma ở trận đá bù hồi giữa tuần. Có Sneijder trong đội hình, Inter chưa hề thua một trận nào. Đó là lý do Jose Mourinho tin các học trò của ông sẽ phá dớp San Paolo.

Tuy nhiên, những áp lực nhất định từ Roma và Milan hiện tại đang rất lớn. Hơn thế nữa, Inter đang dồn cả tâm trí vào cuộc chiến với Chelsea tại Champions League sắp diễn ra. Khi tinh thần không có được sự tập trung cao nhất, khả năng xảy chân tại San Paolo vẫn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến:
Napoli:
De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Grava; Zuniga, Gargano, Pazienza, Dossena; Quagliarella, Hamsik; Denis
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Santon; Thiago Motta, Cambiasso, Zanetti; Sneijder; Milito, Eto’o

Dự đoán: 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X