Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani xác nhận chuẩn bị kéo dài mối lương duyên với M.U

Thứ Hai 30/04/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới trở lại sau chấn thương nhưng điều đó không ngăn cản quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa Nani và Man Utd diễn ra. Chính tiền vệ người Bồ đã thừa nhận anh chuẩn bị có hợp đồng 5 năm.

Trả lời phỏng vấn BBC, Nani khẳng định: “Đại diện của tôi cùng BLĐ Manchester United đang thương lượng các điều khoản trong hợp đồng sẽ ký. Mọi thứ vẫn diễn ra thuận lợi và tôi tin tưởng trước khi mùa giải này kết thúc, mối lương duyên mới của chúng tôi sẽ được chính thức hóa. Tôi rất mong chờ điều này bởi Manchester United luôn là mái nhà của tôi”.

Nani sẽ trở thành một biểu tượng mới của Old Trafford?
Nani sẽ trở thành một biểu tượng mới của Old Trafford?

Những tín hiệu tốt, những lạc quan của Nani dường như là sự phản ánh chân thực nhất về bản hợp đồng mới của 2 bên. Ràng buộc hiện tại giữa Nani và Old Trafford vẫn còn 2 năm hiệu lực và anh đang hưởng 90.000 bảng/tuần. Nhưng dường như, Sir Alex hiểu rõ tầm quan trọng của cậu học trò người Bồ, người đang đứng thứ 2 trong danh sách kiến tạo ở Old Trafford mùa này và đứng thứ 6 toàn giải với 11 lần. Sir Alex cũng biết rõ ở ngoài kia, những tên tuổi giàu có đang tìm mọi cách săn đón Nani. Bởi vậy, khôn ngoan nhất vẫn là sớm trói tiền vệ 26 tuổi này bằng một hợp đồng lâu dài, kèm với đó là điều khoản tăng lương nhằm giúp anh yên tâm cống hiến.

Với việc giữ chân Nani thông qua hợp đồng 5 năm, có thể khẳng định Quỷ đỏ sẽ còn sống lâu với đôi cánh Nani-Valencia-Young. Họ chạc tuổi nhau (Nani 26, Valencia và Young cùng 27), đang ở độ sung mãn nhất của sự nghiệp và cũng đã chứng tỏ được vị trí quan trọng ở Old Trafford. Ba cầu thủ này thậm chí vẫn cảm thấy thoải mái về sự luân phiên. Bởi vậy, xem ra trong vài ba năm nữa, sẽ khó có chuyện M.U mua thêm một tiền vệ cánh đẳng cấp nào khác, trừ khi họ mang về những cầu thủ trẻ để dày công tôi luyện.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X