Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nani săn "quái thú"

Thứ Hai 14/03/2011 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Độc đáo. Không đụng hàng. Đắt tiền. Đó là tiêu chí mà Nani hướng tới trong khi săn xế độc. Anh vừa móc ví tậu chiếc Bentley Continental Supersports.

Sức hút từ Bentley Continental Supersports

Có thể, với ai đó, săn xế hộp không còn đem lại sự hào hứng. Nhưng với tuyển thủ Bồ Đào Nha thì lại khác. Động cơ gào rú ầm ĩ, nội thất cực kỳ xa hoa của xế độc luôn có sức hút khó cưỡng lại với Nani. Mấy con xe tầm tầm, chuyên gia chạy cánh của M.U chẳng bao giờ ngó đến. Đã săn siêu xe, phải săn được xế độc, phải khiến người ta “ồ”, “à” bàn tán với ánh mắt ghen tỵ mỗi khi ra đường. Đặc biệt, chiếc xe đó phải được tung ra thị trường theo kiểu “sản xuất với số lượng có hạn”. Có thế, “chiến mã” của Nani mới không đụng hàng.



Soi đi soi lại, ngôi sao M.U chấm ngay chiếc Bentley Continental Supersports. Xuất hiện tại triển lãm xe hơi quy mô lớn ở Geneva, xế hộp trên hội tụ đầy đủ những tiêu chí mà Nani hướng đến. Đầu tiên, chỉ có đúng 100 chiếc được tung ra thị trường thế giới. Hạn chế về số lượng, nó chắc chắn sẽ độc đáo. Kèm theo đó, mức giá của xế độc đủ gây choáng váng với những ai có túi tiền bình thường: 300.000 euro. Chát thật! Bù lại, bất kỳ ai sở hữu “quái thú” Bentley Continental Supersports sẽ không phải phàn nàn điều gì mỗi khi ngồi sau vô lăng.

Sử dụng vật liệu đời mới cộng với hệ thống thiết bị hiện đại lắp đặt trên xe, Bentley Continental Supersports dư sức làm người ta phải ngoái nhìn. Trang bị động cơ W12 công suất 621 mã lực, “quái thú” của dòng xe Bentley trứ danh có thể tăng tốc nhanh khủng khiếp: từ 0 lên 160 km/h chỉ trong vòng đúng 8,9 giây. Với vận tốc tối đa lên đến 329 km/h, nó được ví là chiếc xe “mạnh mẽ nhất, uy lực nhất” của dòng xe Bentley. Ngao ngán nhất lúc này đây là cánh thợ săn ảnh. Nói gì thì nói, viễn cảnh bị Nani cho “ngửi khói” mỗi khi bám đuổi theo tiền vệ của M.U hoàn toàn có thể xảy ra với mấy tay paparazzi này.

Chuyên gia săn xế độc

Ở trong sân cỏ, Nani là chuyên gia chạy cánh của M.U. Ở ngoài sân cỏ, Nani được coi là chuyên gia săn xế độc. Thực chất, chiếc Bentley kể trên chỉ là một trong những xế độc nằm tại gara nhà Nani. Đây không phải lần đầu Nani ra sức lùng sục mua xế khủng được tung ra theo kiểu “sản xuất với số lượng có hạn”. Ngoài chiếc Bentley kể trên, Nani từng khi bỏ ra 150.000 bảng mua chiếc Lamborghini Gallardo LP 550-2 Valentino Balboni. Cần nhắc thêm, chỉ có đúng 250 chiếc xe thể thao hai cửa này được xuất xưởng. Thế mới thấy, Nani săn xế độc như thế nào.

Đổ tiền của mua sắm xe hơi ồ ạt, Nani làm người ta phải choáng ngợp bởi vẻ hào nhoáng bên ngoài. Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng đó, Nani té ra lại cực kỳ bủn xỉn với người thân. Ở đây, cụ thể là ông anh trai khốn khổ Jose Almeida. Uất ức trước việc Nani tự ý xé bỏ hợp đồng, ông anh kiêm người đại diện của tiền vệ M.U đang vác đơn kiện cậu em trai đòi bồi hoàn khoản tiền 1 triệu bảng. E rằng sau vụ kiện cáo ầm ĩ tới đây, Nani khó tránh khỏi bị mất điểm một cách thê thảm. Đấy là chưa nói tới khả năng cô bạn gái Daniela Martins tẩy chay Nani vì cách hành xử của tiền vệ này với chính anh trai. Nếu thế, Nani còn phải mỏi cổ ngóng đợi hôn lễ với Daniela.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X