Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani nóng lòng muốn "đeo gông"

Chủ Nhật 20/02/2011 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của M.U vẫn chưa ấn định được thời gian cụ thể trong việc “đá trận chung kết” với siêu mẫu đồng hương Daniela Martins...

Câu hỏi “Nani bao giờ kết hôn?” té ra vẫn chưa có lời giải đáp thỏa đáng. Đúng là, tuyển thủ Bồ Đào Nha không ít lần bóng gió đề cập đến việc sẽ sớm tổ chức đám cưới linh đình. Song điều đó dường như rất mơ hồ. Dễ hiểu thôi, bất chấp sự sốt ruột từ Nani, nàng WAG xinh đẹp Daniela vẫn tỏ ra bình chân như vại. Báo hại cho tiền vệ của M.U đã phải thấp thỏm chờ đợi tín hiệu phát ra từ người tình quyến rũ. Ngay trong ngày Lễ tình yêu vừa qua (14/2), Nani đã chuẩn bị món quà cực kỳ độc đáo, dành tặng cho người tình. Kỳ thực, ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc mẩm sẽ thuyết phục được Daniela đồng ý sớm đá trận chung kết. Dẫu vậy, mọi sự lại diễn ra hoàn toàn ngược lại với sự kỳ vọng từ Nani. Mặc cho tiền vệ của M.U vẽ ra đủ thứ về hôn lễ trong tương lai, người mẫu sở hữu vóc dáng khiến cánh mày râu phải “bỏng mắt” này chỉ ậm ừ cho xong.

Daniela là người sống rất nghiêm túc

Một câu hỏi được đặt ra ở đây là: Vì sao Daniela lại dửng dưng đến như vậy mỗi khi Nani đề cập đến việc kết hôn? Chẳng phải vì Daniela quá lạnh lùng như một vài người lầm tưởng, thay vào đó, người mẫu có mái tóc vàng này mong muốn xây dựng tòa lâu đài hạnh phúc một cách bền chặt, dài lâu. Có thể, với Nani, quãng thời gian đi lại gần 3 năm nay là quá đủ để anh khoác lên người phục trang chú rể. Song với Daniela, điều đó dường như chưa đủ. “Daniela là người sống rất nghiêm túc, đặc biệt là chuyện hôn nhân”, bạn bè của siêu mẫu này cùng chung nhận xét, “Hẳn là cô ấy muốn thử thách Nani thêm một thời gian nữa”.

Cũng phải nhắc thêm, đối tác trong bản hợp đồng tình ái của Nani là người khá kiệm lời, sống kín đáo. Bởi vậy, Daniela hiếm khi xuất hiện trước công chúng cùng ngôi sao của M.U. Có một chi tiết khá thú vị đáng nhắc đến là trước khi đến với sàn catwalk, Daniela từng giành được tấm bằng cử nhân chuyên ngành báo chí. Dù “đá cặp” với tiền vệ hiện lĩnh mức lương cao ngất ngưởng như Nani nhưng Daniela cho thấy, cô không phải là một kẻ đào mỏ. Cũng vì tính cách của Daniela mà Nani rất trân trọng tình cảm giữa hai người. Có điều tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa thể biến giấc mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ” sớm thành hiện thực.

Chắc chắn, nếu Daniela “bật đèn xanh” cho việc ấn định thời gian cụ thể tổ chức hôn lễ, đây sẽ là tín hiệu rất tuyệt vời với Nani. Thôi thì, đành phải chờ xem, Nani nóng lòng muốn “đeo gông” đến như thế nào. Cũng liên quan đến Nani, tiền vệ của M.U hiện đang rục rịch khoác bộ cánh mới cho xế hộp khủng Lamborghini Gallardo LP 550-2 Valentino Balboni. Không kể đến 150.000 bảng bỏ ra ban đầu, Nani đã vứt không ít tiền vào việc độ lại chiếc xe thể thao đắt tiền này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X