Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng bước chân cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2010

Thứ Tư 01/12/2010 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch bóng đá khu vực Đông Nam Á bằng trận đấu với Myanmar, đối thủ cạnh tranh chính cho một tấm vé vượt qua vòng bảng. Vì thế, đây là thời điểm thích hợp để người hâm mộ thể hiện tình yêu với ĐT và trên hết tất cả là màu cờ sắc áo của tổ quốc.

Kể từ sau chiến công vang dội ở AFF Cup 2008, giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên chiếm ngôi số 1 khu vực, chúng ta đã có nhiều bước tiến đáng kể ở mọi lứa tuổi. Song rất đáng tiếc đội U-23 đã không thể giành tấm HCV tại kỳ Sea Games 25 tổ chức tại Lào, để lại niềm tiếc nuối và hụt hẫng trong lòng hàng triệu người dân Việt Nam. Dẫu vậy, họ vẫn yêu ĐT, yêu hai chữ Việt Nam bằng tất cả trái tim. Có thể tình yêu đó không được bộc lộ hàng ngày nhưng cứ mỗi khi ĐT Việt Nam bước vào một giải đấu lớn thì nó sẽ lại trỗi dẫy mạnh mẽ.

Các tuyển thủ luôn rất cần sự động viên, cổ vũ từ người hâm mộ

Thời gian qua, người hâm mộ có đôi chút phiền lòng khi nhìn vào quá trình chuẩn bị không tốt của thày trò Henrique Calisto cho AFF Cup 2010, giải đấu mà ĐT Việt Nam cần phải khẳng định mình thực sự là thế lực số 1 Đông Nam Á chứ không phải thành công ở giải đấu trước chỉ là "ăn may". Tuy nhiên, hãy cứ tin vào năng lực cầm quân của ông Tô cùng các tuyển thủ tài năng, dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Ngoài ra, biết đâu đấy, chúng ta đang "ém sức" để có thể bùng nổ và đạt điểm rơi phong độ khi giải đấu chính thức khởi tranh ngay trên sân nhà. Lich sử bóng đá đã chỉ ra, một đội giành chức vô địch chưa chắc đã là đội phải có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất.

Còn bây giờ, các bạn, những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trên dải đất hình chữ S thân thương, hãy bày tỏ tình cảm, gửi lời chúc, "mách nước", động viên tinh thần,... nhằm tạo động lực cho ĐT Việt Nam vươn lên đạt thành tích tốt nhất, xứng đáng với sự kỳ vọng lớn lao của cả dân tộc. Chính sự cổ vũ to lớn của người hâm mộ sẽ nâng bước ĐT một lần nữa bước lên ngôi vị thống trị Đông Nam Á.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X