Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nắn gân" Pique, Rio Ferdinand "khệnh" ra mặt

Thứ Năm 26/05/2011 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra sắp tới, Rio Ferdinand sớm "nắn gân" người đàn em cũ bằng những tuyên bố rất "khệnh".

Gerard Pique đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Thể hình cao lớn, lối chơi mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, ngôi sao 24 tuổi này được cho là người sẽ kế tục xứng đáng vị trí mà Carles Puyol để lại khi đội trưởng của Barca treo giày.

Thành công vang dội ở Barcea nhưng Pique từng thất bại thảm hại ở MU

Thế nhưng thành công ngày hôm nay của tuyển thủ xứ bò tót không thể che giấu một thực tế rằng anh đã thất bại trong việc tìm cho mình một chỗ đứng ở Old Trafford. Chuyển đến MU từ năm 2004, khi vẫn còn là một cậu bé 17 tuổi, Pique đã được Alex Ferguson tạo điều kiện hết sức để tích lũy kinh nghiệm. Từ chiến đấu ở đội trẻ cho đến thử lửa ở Real Zaragoza, sao mai này đều đã được nếm trải đủ.

Nhưng đáng tiếc là tài năng của Pique lại không gặp thời, hay nói chính xác hơn là Ferdinand và Vidic khi ấy đã chơi quá hay. Làn gió mới tới từ Tây Ban Nha không tài nào chen chân nổi vào giữa 2 hòn đá tảng này và anh buộc phải trở lại quê nhà, nơi Barcelona đang thiếu một người đá cặp ưng ý với Puyol.

Quá khứ chẳng lấy gì làm tự hào ấy của Pique một lần nữa "giúp" có cơ hội Rio Ferdinand "khệnh" ra mặt. Cựu đội trưởng của MU nói: "Nếu ai đó hỏi Pique rằng cậu ấy có thể thi đấu ở đâu trong đội hình Manchester United thì chắc chắn cậu ấy sẽ trả lời rằng cậu ấy không biết".

"Vì thế mà Pique đã trở lại Tây Ban Nha rồi sau đó giành được rất nhiều danh hiệu cùng Barcelona. Đó là một bước tiến lớn với cậu ấy. Dù sao thì cậu ấy cũng là một tài năng và khi cơ hội đến, Pique đã biết cách nắm lấy nó", Ferdinand tiếp tục.

Không rõ Pique sẽ nghĩ gì khi nghe những lời nhận xét có phần hơi "thẳng thắn" quá của người đàn anh, nhưng có một điều chắc chắn là tuy thất bại trong màu áo MU, nhưng 4 năm trởi ở xứ sở sương mù đã giúp ngôi sao này trưởng thành lên rất nhiều. Thành công ngày hôm nay cũng có phần đóng góp không nhỏ từ những tháng ngày dự bị như thế.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X