Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Muntari hào phóng phát tiền cho người nghèo Brazil

Chủ Nhật 22/06/2014 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Một đoạn video được đăng tải trên trang YouTube cho thấy sự hào phóng của Sulley Muntari. Tiền vệ tuyển Ghana cho tiền những người Brazil nghèo mà anh gặp trên đường phố.

Muntari và vợ tích cực làm từ thiện ở quê nhà Ghana
Muntari và vợ tích cực làm từ thiện ở quê nhà Ghana

Tuần trước, Muntari tạm rời xa lịch tập và thi đấu bận rộn tại World Cup để thăm thú khu vực nghèo khó của thành phố Maceio. Được biết, ngôi sao của AC Milan đã chủ động đề xuất HLV Kwesi Appiah cho mình 1 ngày nghỉ để hoàn thành ước nguyện được tới nơi và hỏi han về cuộc sống của người dân. Trong chuyến đi tới Maceio, Muntari đã ký tặng, chụp ảnh với người dân địa phương. Anh còn hào phóng rút tiền túi cho những người nghèo mà anh gặp 2 bên đường.

Đã từ lâu Muntari được biết đến là ngôi sao đóng góp nhiều cho công tác thiện nguyện. Với quỹ từ thiện mang tên người vợ xinh đẹp- Hoa hậu hoàn vũ Ghana Menaye Donkor, Muntari cùng bóng hồng của đời mình xây dựng trường học, cung cấp các thiết bị giáo dục cho trẻ em ở những vùng đất nghèo khó ở Ghana. Quỹ của Menaye và Muntari còn trợ giúp các trại trẻ mồ côi, phát thuốc cho những trẻ không may bị nhiễm HIV, AIDS.

Sự hào phóng của Muntari với người dân Brazil cũng đặt dấu hỏi cho đồn thổi về việc ngôi sao Ghana và các đồng đội kỳ kèo tiền thưởng ở World Cup. Sau khi Ghana thua Mỹ ở trận khai màn World Cup, giới truyền thông nước này cho rằng chính vì thiếu “doping” tiền thưởng nên các cầu thủ mới thi đấu một cách rời rạc như vậy. Tuy nhiên, họ đã chứng minh rằng tiền bạc xếp sau khát khao cống hiến trong trận hòa 2-2 ấn tượng trước tuyển Đức

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X