Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U và sứ mệnh đi tìm 3 điểm

Thứ Ba 18/10/2011 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gặp đội bóng được coi là kẻ "lót đường" của bảng C Otelul Galati, M.U đang có cơ hội lớn để giành chiến thắng đầu tiên sau 2 trận đầu tiên chỉ biết đến kết quả hòa.

M.U buộc phải thắng


Trận hòa đáng thất vọng nhất lại chính là cái cách mà M.U để cho Basel ngược dòng ngay tại Ola Trafford. Ở trận đấu đó, M.U chỉ cần 17 phút để vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, họ lại đánh mất thế trận và để cho Basel ghi liên tiếp 3 bàn. Phải nhờ tới bàn gỡ của Young ở những giây cuối cùng, M.U mới tránh được một trận thua với trận hòa 3-3.

Sau trận đấu đó, Sir Alex đã công khai chỉ trích các học trò. Ông cho rằng chính sự chủ quan đã khiến cho đội bóng của Sir Alex phải rơi vào tình cảnh chết hụt. Đó cũng là một bài học đắt giá cho các cầu thủ của M.U để họ có thể chơi kinh nghiệm và bản lĩnh hơn. 2 trận hòa đã là quá đủ để cho đội bóng của HLV Alex Ferguson cần phải tập trung hơn cho chuyến làm khách trên đất Romania.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Sir Alex bất ngờ để cho Rio Ferdinand được nghỉ mà không điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký. Đây không phải là một điều quá lo lắng bởi ông sẽ chào đón sự trở lại của Vidic. Hơn thế nữa, trong bối cảnh M.U cần phải chơi tấn công, ông sẽ không mất Phil Jones, người được đẩy lên cao đá như một tiền vệ phòng ngự trong trận đấu với Liverpool vừa qua. Như vậy, sự lựa chọn cho hàng thủ là điều mà Sir Alex không phải lo lắng.

Điều mà người hâm mộ M.U chờ đợi chính là Rooney, họng súng chính trên hàng công. Tiền đạo này vừa phải trải qua một quãng thời gian khủng hoảng về tinh thần sau khi đón nhận án treo giò 3 trận từ UEFA từ chiếc thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa tuyển Anh và Montenegro. Để đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro không đáng có, Sir Alex đã phải để Rooney ngồi ngoài trong trận chiến ở Anfield cuối tuần qua.

Otelul Galati không phải là đối thủ mạnh. Họ đã thua trong cả 2 lượt trận đầu tiên. Sân chơi Champions League rõ ràng là quá lớn so với đội bóng Romania. Có lợi thế sân nhà nhưng trước một M.U hùng mạnh và đẳng cấp, cơ hội của Galati là không nhiều. Với họ, một trận hòa đã là mục tiêu quá đủ cho trận đấu đêm này.

Tuệ Linh (theo Eurosports)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X