Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Barca tranh nhau hậu vệ của Ajax

Thứ Bảy 19/07/2014 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ông lớn của bóng đá châu Âu đang tranh nhau Daley Blind, hậu vệ người Hà Lan đang thi đấu cho câu lạc bộ Ajax.

Vừa trải qua một kỳ World Cup thành công cùng ĐT Hà Lan, Daley Blind đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi. Theo Mirror, Man United và Barca đang tranh giành chữ ký của hậu vệ sinh năm 1990.

Ở World Cup 2014, Daley Blind có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐT Hà Lan. Hậu vệ 24 tuổi, không chỉ phòng ngự tốt, biết ghi bàn mà còn kiến tạo rất lợi hại. Sau 7 trận đấu tại World Cup 2014, Daley Blind ghi được 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.
 

Daley Blind

Thực ra, không phải sau khi World Cup 2014 Daley Blind mới được các ông lớn biết đến. Trước đó, trong màu áo Ajax, Daley Blind  đã thi đấu rất thành công, là chốt chặn quan trọng của đội bóng này.

Theo Mundo Deportivo, M.U và Barca đang gửi lời đề nghị đến Ajax với số tiền khởi điểm là 22 triệu euro. Tuy nhiên, bên phía đội bóng đến từ Hà Lan vẫn chưa có tín hiệu đáp lại.

Daley Blind, khá đa năng, cầu thủ 24 tuổi là một hậu vệ trái nhưng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự. Do đó, nếu Barca hay M.U sở hữu được Daley Blind, sẽ rất có lợi.

Hiện tại, M.U đang có lợi thế hơn Barca khi được dẫn dắt bởi HLV Van Gaal, thầy của Daley Blind tại ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, việc M.U chiêu mộ được Luke Shaw hồi đầu kỳ chuyển nhượng sẽ là cản trở lớn của họ trong việc đón Daley Blind về Old Trafford, vì 2 cầu thủ này chơi cùng 1 vị trí.

Ngoài việc theo đuổi Daley Blind, M.U và Barca đều đang đi tìm kiếm cho mình 1 trung vệ đẳng cấp ở mùa giải mới. Nếu như M.U đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Hummels của Dortmund thì Barca đang gửi lời đề nghị 20 triệu euro đến trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X