Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/5: MU tung đòn đau với Liverpool

Thứ Hai 29/05/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU tung đòn đau với Liverpool, Chelsea công bố tân HLV những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/5/2023.

MU tung đòn đau với Liverpool

HLV Erik ten Hag đang thúc đẩy BLĐ Man United chiêu mộ Mason Mount, cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm Liverpool. Hai bên đã đạt được những bước tiến trong quá trình đàm phán và Chelsea yêu cầu phí chuyển nhượng 55-60 triệu bảng. Nếu MU mua được Mount, theo Teleegraph, đây là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Liverpool – đội bóng xác định Mount và Mac Allister là hạt nhân trong quá trình tái thiết.

Điểm tin bóng đá tối 295 MU tung đòn đau với Liverpool 1
Điểm tin bóng đá tối 29/5: MU đẩy nhanh thương vụ Mason Mount

VFF bổ nhiệm tân GĐKT

LĐBĐ Việt Nam đã mời ông Koshida Takeshi về đảm nhiệm vai trò GĐKT, vị trí trước đó cũng do chuyên gia người Nhật làm là ông Yusuke Adachi. Ông Takeshi có hơn 30 năm kinh nghiệm dẫn dắt các đội tuyển trẻ U18 và U22 của Nhật Bản. Lễ ký kết và Công bố GĐKT của LĐBĐ Việt Nam sẽ diễn ra vào sáng 1/6 tới.

Việt Nam chạm trán Syria

Đối thủ thứ 2 của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 6 tới đã được xác định, đó là ĐT Syria đang xếp hạng 90 FIFA. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 20/6 và là bài test quan trọng để HLV Philippe Troussier đánh giá năng lực các tuyển thủ. Trước đó, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Hồng Kông ngày 15/6 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Chelsea bổ nhiệm tân HLV

Mới đây, The Blues chính thức công bố tân HLV Mauricio Pochettino với bản hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Chiến lược gia người Argentina sẽ chính thức nhận việc vào ngày 1/7 tới với mục tiêu sớm đưa Chelsea trở lại đỉnh cao.

Điểm tin bóng đá tối 295 MU tung đòn đau với Liverpool 2
Chelsea chính thức công bố tân HLV Mauricio Pochettino

Mbappe được vinh danh

Ligue 1 mới đây đã công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, và đó lại là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp đã giành danh hiệu này lần thứ 4 liên tiếp. Mới đây, anh cũng xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa tới, trước khi bản hợp đồng hiện tại đáo hạn vào mùa hè 2024, kèm tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X