Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua, Sir Alex thất vọng với các học trò

Thứ Tư 31/03/2010 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đánh rơi lợi thế chỉ trong khoảng 15 phút cuối trận, Sir Alex Ferguson tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Louis van Gaal vẫn cho rằng MU đang có cơ hội lớn để vào bán kết.

Hàng thủ mắc sai lầm, MU đánh rơi chiến thắng tại Allianz Arena

Đội quân của Sir Alex đã thành công một cách triệt để với lối đánh phủ đầu bằng việc sớm có bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Rooney. Tuy nhiên những sai lầm của hàng thủ đã khiến cho MU phải trả một cái giá tương đối đắt.

Sự thất vọng của Alex Feguson với trận thua của MU

Gary Neville với lỗi dùng tay chơi bóng khá thô thiển ngay trước vòng cấm đã khiến cho MU phải chịu một quả phạt trực tiếp và Ribery đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa với cú sút phạt đập chân của Rooney rồi đổi hướng. Chưa đầy một phút sau khi hiệp 2 kết thúc, sự thiếu dứt khoát của Evra đã khiến cho Olic cướp bóng rồi đánh bại Van der Sar trong thế đối mặt khiến cho Quỷ đỏ phải rời Allianz Arena với một thất bại.

Trước hai sai lầm tệ hại của hàng thủ, Sir Alex đã không thể giấu nổi nỗi thất vọng với trận thua này. "Trong trận đấu này chúng tôi đã để mất quá nhiều bóng. Thất bại này trước tiên là lỗi của chúng tôi khi đội bóng đã có màn trình diễn đáng thất vọng. MU đánh mất thế trận vào tay Bayern Munich và khiến cho họ tạo được một sức ép đáng kể lên phần sân của đội nhà. Lẽ ra chúng tôi phải làm được nhiều hơn thế. Dù sao, MU cũng có được một lợi thế nhất định nhờ bàn thắng trên sân khách."

Không chỉ hứng chịu một trận thua, MU còn phải đối mặt với một khó khăn khác khi Rooney không thể tự rời sân sau khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo số 1 của Quỷ đỏ bị dính chấn thương mắt cá sau một pha va chạm với Mario Gomez. Trước chấn thương của cậu học trò cưng, Ferguson cho biết. " Rooney bị đau ở mắt cá. Chúng tôi sẽ kiểm tra mức độ chấn thương của cậu ấy vào ngày mai. Hi vọng nó sẽ không quá nghiêm trọng."

Về phía Bayern Munich, dù đội chủ nhà đã có chiến thắng nhưng theo Val Gaal, với lợi thế có được 1 bàn trên sân khách, cơ hội vào bán kết của MU vẫn rộng mở ."Man. United đang có cơ hội lớn để đi tiếp bởi họ có được một bàn thắng trên sân khách. 2-1 không phải là một kết quả tốt cho Bayern. Tấm vé vào bán kết chỉ được quyết định ở trận lượt về."

Chấm điểm cầu thủ hai đội:

Bayern MunichĐiểmMan UnitedĐiểm
Butt 6Van der Sar7
Lahm 6,5Neville 6
Van Buyten6Ferdinand 6
Demichelis 4,5Vidic 6
Badstuber 6,5Evra 5
Altintop 6,5Fletcher 6
Van Bommel7Carrick 5,5
Pranjic 6,5Scholes 6
Muller6Nani 6
Ribery7Park 5,5
Olic 7,5Rooney 7
Dự bị: Gomez (6,5) Dự bị: Valencia (5,5), Barbatov (5,5) 

 

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X