Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ lại tiếp tục “đại phẫu” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Thứ Bảy 06/09/2014 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United vừa trải qua một mùa hè nhiều biến động, tuy nhiên những dấu hiệu sau khi phiên chợ hè khép cửa cho thấy có thể Quỷ đỏ sẽ còn tiếp tục có những sự thay đổi lớn khi TTCN mở cửa lại vào tháng 1/2015.
Ban lãnh đạo MU hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư cho Van Gaal
Ban lãnh đạo MU hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư cho Van Gaal

Với việc mang về hai cái tên Daley Blind và Radamel Falcao, đồng thời đẩy đi hai cái tên Danny Welbeck cùng Tom Cleverley trong phút chót trước khi TTCN đóng cửa, Manchester United đã kết thúc một mùa hè đầy sôi động của mình với những biến đổi lớn trong đội hình của mình.

Đã có 6 cái tên mới gia nhập đội bóng và cũng đã có 5 cầu thủ phải nói lời tạm biệt với sân Old Trafford, tuy nhiên cuộc thay máu của MU có lẽ vẫn chưa dừng lại ở đây. Theo những thông tin kể từ sau khi TTCN mùa hè chính thức khép lại, rất có thể kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sẽ lại là khoảng thời gian chứng kiến nhiều sự thay đổi nữa của Quỷ đỏ.

Bằng chứng rõ ràng nhất là HLV Louis Van Gaal vừa nhận được thông báo từ Ban lãnh đạo đội bóng. Theo đó các nhân vật chóp bu ở sân Old Trafford vẫn quyết định sẽ dốc hầu bao cho Van Gaal trong tháng 1/2015 nếu như MU có thành tích khả quan trong giai đoạn lượt đi của mùa giải, bất chấp việc MU đã tiêu tốn hơn 150 triệu bảng trên TTCN trong hè vừa rồi.

Đây là điều cực kỳ thuận lợi cho Van Gaal bởi ông đã từng tuyên bố sẽ giúp MU ổn định lối chơi và có thành tích tốt sau nửa đầu mùa giải, một phần trong kế hoạch chinh phục Champions League trong 3 năm của vị chiến lược gia 63 tuổi.

Thêm vào đó, MU cũng đang nhắm tới một vài mục tiêu mới như Kevin Strootman, Mats Hummels hay Marco Reus. Trong số đó, Strootman là người MU đang quan tâm hơn cả và thương vụ này cũng có dấu hiệu khả qua khi Strootman mới đây đã tỏ ý muốn tái hợp với ông thầy Van Gaal ở MU.

Mặt khác, một số cầu thủ của MU cũng đang có khả năng rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, điển hình là hai cái tên Juan Mata và Phil Jones. Mata đang trở thành mục tiêu săn đón của Juventus sau khi vị trí của anh đang bị lung lay dữ dội bởi sự có mặt của Di Maria. Cùng với đó, việc MU có thêm Falcao cũng khiến Rooney nhiều khả năng bị đẩy xuống đá tiền vệ tấn công, điều này càng làm cho Mata có ít cơ hội ra sân hơn.

Còn với Phil Jones, hợp đồng của anh với CLB cũng sắp hết hạn, nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa tỏ ý muốn gia hạn hợp đồng ngay với cựu cầu thủ của Blackburn. Thay vào đó, Jones sẽ có quãng thời gian 4 tháng để chứng tỏ bản thân trước khi hợp đồng của anh với CLB đáo hạn.

Ngoài ra, một số những cái tên khác như Anderson hay Rafael cũng thuộc dạng nguy hiểm và nếu tiếp tục không thể hiện được gì nhiều trong khoảng thời gian tới, rất có thể tương lai của những cầu thủ này ở MU cũng không kéo dài được qua kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X