Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

“M.U sẽ giành chức vô địch trước trận derby thành Manchester”

Thứ Sáu 06/04/2012 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời nhận xét của cựu cầu thủ M.U, Phil Neville trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BBC Radio vừa qua.

Man Utd đã gia tăng cách biệt với đối thủ cùng thành phố Man Ciy lên thành 5 điểm sau chiến thắng 2-0 tại Ewood Park trước Blackburn vào thứ 2 đầu tuần. Chủ nhật này, Man City sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến pháo đài Emirates của Arsenal, và chỉ có một chiến thắng mới giúp thầy trò Mancini nuôi hy vọng bám đuổi Quỷ Đỏ trước trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tháng 4 tới.



Dù là người của Everton từ rất lâu nhưng Phil Neville vẫn luôn hướng về M.U

Tuy vậy, theo Phil Neville, cựu hậu vệ Man United, thì cơ hội dành cho Man City xem như đã hết. Điều thực tế nhất có chăng với họ chỉ là kéo chậm lại thời khắc đăng quang của thầy trò Alex Ferguson: “Tôi nghĩ rằng, Man United sẽ giành chức vô địch trước trận đấu lượt về tại Etihad. Đó không hẳn sẽ là một trận chung kết giữa 2 đội, mà đơn thuần chỉ là một trận đấu bình thường như bao cuộc đối đầu khác ở Premier League. Tại thời điểm này, Man United đang làm tốt hơn người hàng xóm của họ. Khác với Man City, Quỷ Đỏ luôn chuẩn bị tốt vào thời điểm tháng 3, tháng 4, thời điểm quyết định của mùa giải. Và như bạn thấy, bây giờ khoảng cách giữa họ đã là 5 điểm, sẽ rất khó để Man City có thể gây ra được điều bất ngờ”.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United, cùng với những Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary Neville, hay David Beckham… nên Phil Neville chắc chắn vẫn còn rất nhiều tình cảm với đội bóng cũ. Nhận định trên của anh có thể mang tính chủ quan nhưng cũng phải thừa nhận những gì cậu em nhà Neville nói là có lý. Bởi lẽ, Man City đã và đang thể hiện sự kém bản lĩnh của mình trong những thời khắc quyết định. Ngay cả khi vượt lên dẫn đầu với khoảng cách cực kỳ an toàn mà họ còn tự đánh mất thì không hiểu trong hoàn cảnh này, khi mà đang phải cố gắng đuổi bắt đối thủ, thầy trò Roberto Mancini sẽ làm thế nào?

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X