Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/1: MU chia tay một cầu thủ, nhắm tiền đạo Bayern Munich

Thứ Ba 02/01/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU nhắm tiền đạo Bayern, Real không mua trung vệ là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/1/2024.

MU nhắm tiền đạo Bayern Munich

Trước khi những khoản đầu tư của INEOS được BTC Premier League phê chuẩn, MU sẽ nhắm đến những hợp đồng cho mượn vào mùa đông này. Họ đang xem xét gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Choupo-Moting của Bayern Munich, hoặc Timo Werner của Leipzig. Choupo-Moting là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Hùm xám mùa trước, nhưng đã mất suất chính vào tay Kane, còn Werner đã có kinh nghiệm đá giải Anh.

Điểm tin bóng đá tối 21 MU chia tay một cầu thủ, nhắm tiền đạo Bayern Munich 1
Điểm tin bóng đá tối 2/1: MU hỏi mượn Choupo-Moting

Real không mua trung vệ

Chia sẻ trước vòng 19 La Liga, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid không mua trung vệ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1, dù David Alaba chấn thương đầu gối. Khi được hỏi về Kylian Mbappe, chiến lược gia người Italia từ chối trả lời.

Tuyển Việt Nam mất thêm trụ cột

Sau khi xác nhận tình trạng chấn thương của Hoàng Đức, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ về trường hợp của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Bộ đôi của Bình Dương khó lòng bình phục và khả năng sẽ bị loại trước khi ĐT lên đường sang Qatar tham dự Asian Cup. Trước đó, HLV Troussier đã mất Đặng Văn Lâm, Hoàng Văn Toản, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Thành Chung vì những chấn thương khác nhau.

Salah nhắn nhủ NHM Liverpool

Sau khi lập cú đúp vào lưới Newcastle, Mohamed Salah đã lên đường trở lại ĐT Ai Cập để tham dự Cúp bóng đá châu Phi. Cầu thủ này khẳng định Liverpool có nhiều cầu thủ chất lượng và sẽ thi đấu tốt dù anh không góp mặt. Salah mới đi vào lịch sử Premier League khi có bàn thắng thứ 151 giải đấu.

Điểm tin bóng đá tối 21 MU chia tay một cầu thủ, nhắm tiền đạo Bayern Munich 2
Salah rời Liverpool để tham dự CAN Cup

MU chia tay hậu vệ trái

Đội chủ sân Old Trafford xác nhận kết thúc hợp đồng cho mượn với Sergio Reguilon. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ quay lại Tottenham trong phần còn lại mùa giải. Trước đó, Quỷ đỏ hỏi mượn Reguilon 1 mùa kèm điều khoản có thể trả lại vào mùa đông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X