Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Nani chỉ còn đường ra đi

Thứ Bảy 16/02/2013 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nani của Man United sẽ khó có sự lựa chọn nào khác ngoài việc ra khi đã không còn được HLV Alex Ferguson tin dùng.

Từ ngôi sao một thời, Nani giờ chỉ là nỗi thất vọng ở Man United
Từ ngôi sao một thời, Nani giờ chỉ là nỗi thất vọng ở Man United

Ở trận đấu với Everton cuối tuần trước, Nani đã không được vào sân phút nào. Hy vọng được đối đầu với người đồng hương Cristiano Ronaldo của tiền vệ này ở trận đấu với Real Madrid 2 ngày trước cũng không thành và thậm chí anh còn không có tên trong danh sách của Man United. Tất cả những điều đó cho thấy Nani giờ chắc chắn đã không còn là thành viên quan trọng ở Old Trafford.

Sự sa sút niềm tin vào Nani có lẽ xuất phát từ việc tiền vệ này có những yêu sách trong việc ký hợp đồng mới ở mùa giải trước. Điều đó đã khiến HLV Alex Ferguson không hài lòng và quyết định đày ải anh trên băng ghế dự bị. Lại thêm chấn thương khiến Nani phải ngồi ngoài dài hạn. Với chỉ hơn 1 năm còn lại trong hợp đồng lại thêm việc mất vị trí chính thức, ngày ngôi sao này rời Man United được xem sẽ chẳng còn xa nữa.

Việc Nani sẽ ra đi có thể xem là đã chắc chắn sau khi HLV Alex Ferguson mua được tài năng trẻ Wilfried Zaha (từ Crystal Palace), người sẽ chính thức về Old Trafford vào mùa Hè tới. Ngay chính Sir Alex giờ cũng không giấu sự chán nản về Nani khi cho biết: "Có khá nhiều cầu thủ gây thất vọng, Nani và Ashley Young là những tuyển thủ quốc gia và và tôi thật khó khi phải giải thích với họ về việc không được thi đấu thường xuyên".

Vậy là đã rõ, cơ hội cho Nani trở lại đã không còn và anh sẽ phải ra đi. Tiền vệ này đang muốn chuyển về thi đấu ở BĐN hoặc sang TBN. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng được những đòi hỏi của Nani có lẽ sẽ chỉ có Zenit, đội bóng cũng đang rất muốn có anh.

CHIP-Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X