Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU mất “lá chắn thép” Vidic ở cuộc chiến với Milan

Thứ Hai 15/02/2010 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs dính chấn thương, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng tiếp tục đón nhận tin không vui khi không có sự phục vụ của trung vệ thép Nemanja Vidic trong chuyến làm khách tại San Siro vào đêm mai.

Toàn đội MU đã bay sang Milan vào sáng nay, 15/2, để chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mà không có trung vệ xuất sắc Vidic. Ngôi sao người Serbia vẫn chưa thể bình phục chấn thương chân và chưa ra sân một phút nào cho MU kể từ đầu năm 2010.

 

Việc Vidic không thể thi đấu buộc HLV Alex Ferguson phải cân nhắc chọn người thay thế anh để đá cặp với tân đội trưởng ĐT Anh Rio Ferdinand ở trung tâm hàng phòng ngự MU. Hiện MU có hai sự lựa chọn khả dĩ là Jonny Evans hoặc Wes Brown và tất nhiên, đây chắc chắn sẽ là vị trí mà đội chủ nhà tập trung khai thác bởi so về độ tin cậy thì cả hai đều kém xa Vidic.

Trước đó, MU cũng đã phải đón nhận tin chẳng mấy tốt lành khi Ryan Giggs bất ngờ bị gãy tay trong trận hòa với Aston Villa tại giải Ngoại hạng hồi tuần trước và không thể cùng đồng đội tới Milan.

Như vậy, tiền vệ người xứ Wales lỡ cuộc tái ngộ với người đồng đội cũ David Beckham. Giggs đánh giá rất cao khả năng và sự chuyên nghiệp của cựu đội trưởng ĐT Anh.

“Tôi biết rất rõ Beckham. Anh ấy luôn rất yêu bóng đá và nỗ lực hết mình, với sự chuyên nghiệp đáng khâm phục dù sự nghiệp có lúc thăng, lúc trầm. Tôi không lấy làm ngạc nhiên nếu anh ấy còn tiếp tục thi đấu đỉnh cao 3 hay 4 năm nữa”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X