Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất 5 trụ cột cho chuyến làm khách CSKA Moscow

Thứ Ba 20/10/2009 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của bộ đôi Ryan Giggs và Wayne Rooney sẽ khiến họ vắng mặt trong chuyến hành quân của Manchester United tới sân của CSKA Moscow trong loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tiền vệ người người xứ Wales đã bị chấn thương trong trận đấu MU thắng 2-1 trước Bolton tại Premier League cuối tuần qua. Trong khi đó, Rooney chưa thể bình phục dính chấn thương bắp chân trong lúc thi đấu cho đội tuyển Anh (gặp Ukraine). Tuy nhiên, HLV Ferguson khẳng định tiền đạo 23 tuổi sẽ chắc chắn có mặt trong trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Giggs và Rooney sẽ nghỉ trận đấu với CSKA Moscow

Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng không thể có sự phục vụ của ba cầu thủ khác là Patrice Evra, Park Ji-sung và Darren Fletcher. Cặp tiền vệ hoạt động xông xáo, Park và Fletcher, vốn đã nghỉ thi đấu thời gian qua do chấn thương. Evra cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Tuy nhiên, trong trận đấu đêm mai, MU sẽ có sự hiện diện của Edwin van der Sar trong khung thành. Thủ môn người Hà Lan đã có trấn đấu khá thành công cuối tuần trước tại giải Ngoại Hạng Anh sau hai tháng nghỉ dưỡng thương.

Thủ môn van der Sar tỏ ra rất háo hức khi được trở lại sân Luzhniki - nơi anh đã từng giúp MU đánh bại Chelsea trong trận chung kết Champion League mùa giải 2007/2008. "Tất nhiên, tôi rất mong chờ được trở lại Luzhniki. Tôi đã có một đêm vời ở đây vào mùa hè năm ngoái”, thủ môn 38 tuổi phát biểu.

 (Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X