Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính bán Van Persie để gom tiền mua "hàng khủng"

Thứ Sáu 21/11/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch bán Van Persie để gom tiền mua Cavani hoặc Muller ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Van Persie đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 với mức phí chuyển nhượng 22,5 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Van Persie đã thi đấu xuất sắc, giúp M.U giành chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2013-2014 khi Sir Alex giã từ sự nghiệp huấn luyện thì phong độ của tiền đạo người Hà Lan cũng từ đó mà xuống theo. Dưới triều đại David Moyes, Van Persie được ra sân 21 trận ở Premier League, ghi được 12 bàn thắng.

van persie
M.u sắp bán Van Persie?

Mùa giải năm nay, khi M.U được dẫn dắt bởi Van Gaal, người có khoảng thời gian không hề ngắn, làm việc cùng Van Persie ở ĐT Hà Lan thì phong độ của anh cũng không khá hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Van Persie mới ghi được 3 bàn thắng sau 8 trận ra sân cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường.

Chính chấn thương liên miên và phong độ không được tốt của Van Persie đã khiến anh không chiếm trọn được lòng tin của ông thầy Van Gaal cũng như ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”.

Theo thông tin mới nhất mà Metro đăng tải, ban lãnh đạo M.U đang tính bán Van Persie để gom tiền mua Cavani của PSG hoặc Muller của Bayern. So với Van Persie, hai gương mặt kể trên không hề thua kém về bản năng săn bàn, ngược lại họ còn có lợi thế về mặt tuổi tác so với cựu tiền đạo Arsenal.

Theo Transfermarkt, Van Persie có giá chuyển nhượng gần 30 triệu bảng. Vì vậy, M.U muốn thu về muốn khoản tiền đáng kể để tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, tiền đạo của PSG có giá chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng, trong khi đó, số tiền để M.U có được chữ ký của Muller cao hơn rất nhiều./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X