Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lâm nguy, Sir Alex "tái xuất giang hồ"

Thứ Năm 05/09/2013 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes cùng cộng sự đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích về công tác chuyển nhượng. Cùng thời điểm ấy, M.U thông báo Sir Alex vừa trở lại Old Trafford hồi giữa tuần.

Sir Alex có chuyến quay trở lại Old Trafford
Sir Alex có chuyến quay trở lại Old Trafford

Lần đầu tiên kể từ sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, Sir Alex có chuyến "vi hành" trở lại "nhà hát của những giấc mơ", để thực hiện cuộc phỏng vấn diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm huấn luyện trên kênh MUTV. Dĩ nhiên, dù đang đứng giữa muôn trùng sức ép, nhưng David Moyes có thể dẹp đi mối âu lo "ông già gân" trở lại kiểm tra công việc và sự tiến bộ của người kế nhiệm.

Sir Alex Ferguson đã bình phục sau ca phẫu thuật hông. Không sớm thì muộn, hình ảnh Fergie sẽ xuất hiện trước các phương tiện truyền thông đại chúng. Ông dự kiến sẽ có 5 buổi tọa đàm, ra mắt cuốn hồi ký mới từ cuối tháng 10. Địa điểm đầu tiên ngài Ferguson giới thiệu sẽ là Salford, ngày 28/10.

Tiếp đó, cựu chiến lược gia người Scotland di chuyển đến Glasgow (29/10), London (1/11), Arbedeen (5/11) và Dublin (8/11). Trong cuốn hồi ký sắp ra mắt, Sir Alex thuật lại toàn bộ sự nghiệp huấn luyện thành công rực rỡ của bản thân tại Old Trafford. Ông cũng sẽ không ngần ngại trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ và chia sẻ bí quyết thành công.

Cuốn sách sẽ chính thức được đưa lên kệ bán từ ngày 24/10 tới đây. Nếu không có gì thay đổi, Sir Alex sẽ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại The Lowry, Salford hôm 28/10.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X