Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/6: MU hỏi mua thủ môn 50 triệu bảng

Thứ Sáu 23/06/2023 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU hỏi mua thủ môn 50 triệu bảng, Chelsea sắm thêm tiền đạo là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/6/2023.

MU hỏi mua thủ môn 50 triệu bảng

Thông tin từ Italia cho biết, Quỷ đỏ đang đặt thủ thành Andre Onana của Inter Milan vào tầm ngắm. Mức giá của thủ môn này là 50 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí, tương đương khoảng 50 triệu bảng. Phía MU đã liên hệ với người đại diện của Onana, nhưng thương vụ sẽ chỉ được tiếp tục khi tương lai của David de Gea rõ ràng.

Onana Inter vs Man City chung ket Champions League 11/6
Điểm tin bóng đá tối 23/6: MU tiếp cận người đại diện của Andre Onana

Chelsea sắm thêm tiền đạo

Fabrizio Romano cập nhật, tiền đạo CLB Villarreal – Nicolas Jackson đã đồng ý gia nhập Chelsea. Mức gia của thương vụ này là hơn 35 triệu euro. Chelsea đang lên lịch kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân đã được hoàn thành.

Ancelotti muốn chiêu mộ Mbappe

Ý định của chiến lược gia Italia rất rõ ràng, ông muốn CLB Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe ngay mùa hè này. Chân sút Pháp khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG, và đội bóng nước Pháp cũng muốn bán đứt anh ngay mùa hè 2023 với giá 200 triệu euro.

Newcastle sắp công bố bom tấn

Sandro Tonali chuẩn bị gia nhập Chích choè với mức giá 70 triệu euro, số tiền giải phóng hợp đồng với CLB AC Milan. Tonali sẽ ký hợp đồng 6 năm với Newcastle và nhận mức lương 7 triệu euro/mùa. Đây là mức giá kỷ lục với một cầu thủ Italia.

Tonali sap toi Newcastle
Tonali sắp tới Newcastle

MU ra hạn chót cho Chelsea

Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 55 triệu bảng, kèm 5 triệu phụ phí tới Chelsea để hỏi mua Mason Mount. The Blues muốn nhiều hơn 10 triệu bảng, nhưng MU tuyên bố sẽ không kéo dài sự việc và cho Chelsea hạn chót là cuối tuần sau để quyết định. Hợp đồng của Mount với đội bóng thành London còn thời hạn 1 năm và anh không có ý định gia hạn.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X