Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU gây sốc với trụ cột Tottenham

Thứ Ba 29/08/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU gây sốc với trụ cột Tottenham, Lukaku tái hợp HLV Mourinho là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/8/2023.

MU gây sốc với trụ cột Tottenham

Man United được đề nghị chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg, khi Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ này trước hạn chót phiên chợ hè. Quỷ đỏ đang thảo luận về thương vụ và có thể hỏi mượn tiền vệ sinh năm 1995, người từng có thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag trong màu áo Bayern Munich. Hiện tại, MU vẫn đang liên hệ với Ryan Gravenberch và Sofyan Amrabat.

MU duoc de nghi chieu mo Hojbjerg
Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU được đề nghị chiêu mộ Hojbjerg

Lukaku gia nhập AS Roma

Tiền đạo người Bỉ chuẩn bị gia nhập Roma theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải, phí mượn 6 triệu euro kèm thoả thuận mua đứt 43 triệu euro. Romelu Lukaku sẽ có cơ hội tái hợp HLV Jose Mourinho, người từng làm việc với anh tại CLB Chelsea và Man United trong quá khứ.

Vinicius nghỉ 6 tuần

Real Madrid thông báo cầu thủ người Brazil sẽ rời xa sân cỏ trong 4-6 tuần vì chấn thương cơ. Điều này khiến Vinicius bỏ lỡ 8 trận đấu của Los Blancos, cũng như các trận vòng loại World Cup của ĐT Brazil khi đối đầu Bolivia và Peru. Hiện tại, Real Madrid còn 2 tiền đạo khoẻ mạnh là Joselu và Rodrygo. HLV Ancelotti đã phải sử dụng Jude Bellingham trong vai trò trung phong.

MU nhắm 7 hậu vệ trái thay Shaw

Với chấn thương của Luke Shaw (nghỉ 2 tháng), Man United đang tìm kiếm một hậu vệ trái dự phòng dưới dạng cho mượn. Những cái tên được liên hệ với Quỷ đỏ là Sergio Reguilon, Rico Henry, Marcos Alonso, Marc Cucurella, Ryan Bertrand, Nicolas Tagliafico và mới nhất là Leonardo Spinazzola.

Điểm tin bóng đá sáng 298 MU gây sốc với trụ cột Tottenham 1
Leonardo Spinazzola là cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm MU

Cancelo gia nhập Barcelona

Hậu vệ Joao Cancelo đã di chuyển sang Barcelona để kiểm tra y tế, chuẩn bị ký hợp đồng với CLB. Thương vụ diễn ra dưới dạng cho mượn 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt 25 triệu euro vào mùa hè năm sau. Cancelo buộc phải ra đi sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola tại Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X