Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/3: MU gặp thuận lợi vụ Harry Kane

Thứ Năm 23/03/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU gặp thuận lợi vụ Harry Kane, Bojan Krkic giải nghệ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/3/2023.

Lợi thế để MU chiêu mộ Harry Kane

Theo nguồn tin từ ESPN, Tottenham đang nhắm đến thủ thành Dean Henderson để thay thế Hugo Lloris tuổi xế chiều. Dean Henderson đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn từ CLB chủ quản Man United. Điều này khiến Quỷ đỏ thuận lợi khi đàm phán với Tottenham ở thương vụ Harry Kane, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Điểm tin bóng đá tối 233 MU gặp thuận lợi vụ Harry Kane 1
Điểm tin bóng đá tối 23/3: Dean Henderson sẽ giúp MU giành Harry Kane

Sabitzer không nằm trong kế hoạch của Bayern

Đội bóng Đức không có kế hoạch với Marcel Sabitzer ở mùa giải tới. Cầu thủ người Áo đang chơi cho Man United theo dạng cho mượn, và từng khẳng định ưu tiên ở lại đội chủ sân Old Trafford. Nếu tiếp tục thi đấu tốt, Sabitzer có thể được MU mua đứt sau khi mùa bóng này khép lại.

Dybala kiện Juventus nợ tiền

Rời Bianconeri sau khi hết hợp đồng vào mùa hè 2022, nhưng đến nay Paulo Dybala vẫn chưa nhận được khoản lương 3 triệu euro từ đội bóng thành Turin. Cầu thủ Argentina đã sử dụng biện pháp pháp lý để đưa đội bóng cũ ra toà. Thậm chí, luật sư của Dybala còn yêu cầu Juventus bồi thường… 50 triệu euro, số tiền lương trong bản hợp đồng 5 năm mà đội bóng Italia từng đề nghị gia hạn hợp đồng với Dybala, nhưng rồi thay đổi quyết định.

Bojan Krkic giải nghệ

Không tìm được đội bóng mới sau khi rời CLB Nhật Vissel Kobe, cựu thần đồng Barca – Bojan Krkic mới tuyên bố từ giã sự nghiệp. Cầu thủ 32 tuổi khẳng định thể trạng của mình không phải vấn đề, mà anh muốn dành thời gian cho gia đình và hào hứng với những công việc khác ngoài bóng đá.

Điểm tin bóng đá tối 233 MU gặp thuận lợi vụ Harry Kane 2
Cựu thần đồng Bojan Krkic giải nghệ
 

Dàn sao Hà Lan nhiễm virus

Cody Gakpo (Liverpool), Sven Botman (Newcastle), Matthijs de Ligt (Bayern Munich), Joey Veerman (PSV) và Bart Verbruggen (Anderlecht) đã rời bản doanh ĐT Hà Lan vì nhiễm một loại virus chưa xác định. Để thay thế, HLV Ronald Koeman đã bổ sung 3 cái tên Ryan Gravenberch (Bayern Munich), Kjell Scherpen (Vitesse) và Stefan de Vrij (Inter) để chuẩn bị cho màn chạm trán Pháp và Gibraltar tại vòng loại EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X