Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU điền tên "thương binh" dự Champions League

Thứ Năm 03/09/2009 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong danh sách những cầu thủ sẽ tham dự Champions League của Manchester United năm nay người ta thấy xuất hiện cái tên Owen Hargreaves.

Sau khi phải trải qua hai ca phẫu thuật đầu gối để cứu vãn sự nghiệp thi đấu, Owen Hargreaves đã nghỉ một thời gian quá dài và chỉ có thể vào sân tập luyện cùng các đồng đội sau ngày 23/9 tới. Đây có thể coi là một tin mừng đối với Manchester United và cá nhân Hargreaves.

Trên lý thuyết, Owen Hargreaves có thể ra sân trong trận đấu với Wolfsburg vào 23-9 tới

Cũng chính vì sự hồi phục này mà tiền vệ người Anh đã được HLV Alex Ferguson điền tên vào danh sách những cầu thủ sẽ tham dự Champions League mùa giải năm nay. Và nhiều khả năng anh sẽ trở lại sân thi đấu trong trận gặp Wolfsburg vào ngày 30/9.

Tuy nhiên, có lẽ chắc chắn hơn khi dự đoán Hargreaves có thể ra sân trong những trận đấu xa hơn, ví dụ như cuộc đối đầu với CSKA Moscow vào tháng 10 tới.

Owen Hargreaves gia nhập MU vào năm 2007 với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng. Chấn thương nghiêm trọng đã khiến cầu thủ này không thể thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford sau trận đấu với Chelsea vào ngày 21/9 năm ngoái.

Phải nói rằng, Sir Alex và các đồng nghiệp đang làm việc ở MU đã vô cùng kiên nhẫn với Owen Hargreaves, và đang hy vọng sự trở lại của cầu thủ này sẽ khiến ông cũng như tất cả những ai yêu mến Manchester United cảm thấy hài lòng với những gì họ đã và đang mong đợi.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X