Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U "để dành" Ferdinand cho trận đại chiến với Chelsea

Thứ Ba 13/09/2011 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa thông báo rằng trung vệ Rio Ferdinand sẽ không di chuyển cùng các đồng đội tới Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Benfica ở vòng bảng Champions League.

Ferdinand dính chấn thương gân khoeo trong trận mở màn Premier League gặp West Bromwich Albion và sau đó đã vắng mặt trong các trận đấu với Tottenham Hotspur và Arsenal. Mặc dù đã trở lại trong trận gặp Bolton cuối tuần qua tại vòng 4 nhưng Sir Alex vẫn quyết định rút trung vệ người Anh khỏi danh sách của “Quỷ đỏ” tham dự trận mở màn Champions League của M.U mùa này trên sân của Benfica.

Ferdinand sẽ ở lại nước Anh

Dù M.U có chuyến làm khách quan trọng tại đấu trường châu Âu nhưng Sir Alex vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho trận đại chiến với Chelsea tại Premier League vào cuối tuần này nên ông muốn Ferdinand có được tình trạng thể lực tốt nhất cho mặt trận trong nước. Do Nemanja Vidic cũng dính chấn thương trong trận gặp West Brom và phải nghỉ thi đấu 5 tuần nên M.U sẽ không có sự phục vụ của cặp trung vệ chính thức.

Trong danh sách 19 người mà Sir Alex đăng ký cho trận đấu với Benfica, hai tiền đạo trẻ Federico Macheda và Mame Biram Diouf không có tên cùng với những cầu thủ đã dính chấn thương là Tom Cleverley, Rafael da Silva và Danny Welbeck. Tuy nhiên, Jonny Evans và Patrice Evra vẫn có mặt dù gặp vấn đề trong trận thắng Bolton 5-0.

Với sự rút lui của Ferdinand, nhiều khả năng Phil Jones sẽ được trả lại vị trí trung vệ sở trường. Trong trận thắng Bolton, Jones đã gây ấn tượng mạnh bên hành lang phải của M.U. Nếu được ra sân đây cũng sẽ là trận ra mắt đấu trường Champions League của cựu hậu vệ Blackburn.

HLV Ferguson tiết lộ trước trận đấu rằng ông sẽ ưu tiên những người có kinh nghiệm và đây là một tin tốt lành đối với Darren Fletcher, Park Ji-sung và Ryan Giggs. Sir Alex cũng phải quyết định xem ông sẽ trao cơ hội cho thủ thành Anders Lindegaard ra mắt ở đấu trường châu Âu hay tiếp tục đặt niềm tin vào David de Gea, người đang ngày càng trở nên chắc chắn sau màn trình diễn tệ hại hồi đầu mùa.

Đội hình của M.U tới Benfica: De Gea, Lindegaard; Evans, Evra, Fabio, Jones, Smalling; Anderson, Carrick, Fletcher, Giggs, Nani, Park, Valencia, Young; Berbatov, Hernandez, Owen, Rooney.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X