Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - CSKA: An nhàn!

Thứ Ba 03/11/2009 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay Manchester United sẽ tiếp CSKA Moscow trên sân nhà trong một trận đấu mà chỉ cần 1 điểm là họ đã chính thức có mặt ở vòng loại trực tiếp Champions League.

Với 3 chiến thắng kể từ đầu giải đến nay, những nhà đương kim Á quân Manchester United đang có một ưu thế rất lớn để có thể đi tiếp. Trong trận đấu đêm nay với đại diện đến từ nước Nga, Sir Alex và các học trò chỉ cần có một trận hòa là đủ để bước chân vào vòng trong. Trong khi đó, CSKA Moscow đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết. Hiện nay họ đang xếp thứ 3 ở bảng B và mới chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu.

Owen nhiều khả năng sẽ có cơ hội chứng tỏ mình trong trận đấu này

Dù chỉ cần 1 điểm là không phải lo cho một suất ở vòng loại trực tiếp, nhưng chắc chắn HLV Alex Ferguson sẽ không để đội khách trong trận đấu này có một ngày thi đấu dễ dàng. Ông rất cần có những điểm số tuyệt đối để giữ vững ngôi đầu, hoặc có những tính toán cụ thể để có được những ưu thế ở vòng sau. Chính vì vậy, sẽ không có chuyện Manchester United chỉ ra sân với đội hình B giống như ở vòng 4 Carling Cup cách đây một tuần. Chiến thắng nhẹ nhàng trước Blackburn Rovers vừa qua ở giải Ngoại hạng Anh giúp Sir Alex và các học trò sẽ có sự thoải mái về tâm lý cần thiết để đối đầu với CSKA đêm nay.

Dù cho danh sách chấn thương của đội chủ nhà trong trận đấu này cũng khá đáng chú ý, khi mà Giggs, Ferdinand và Vidic đều không thể ra sân. Bên cạnh đó, Park Ji-Sung cũng chưa bình phục chấn thương đầu gối. Tiền đạo người Bulgarie, Dimitar Berbatov cũng đã gặp một chấn thương nhẹ và chưa chắc sẽ ra sân trong trận đấu này. Đây nhiều khả năng sẽ lại là điều kiện để Michael Owen có cơ hội được chứng tỏ mình. Cầu thủ này mới phát biểu rằng anh sẽ làm hết sức mình để có được một suất trong màu áo ĐTQG tham dự VCK World Cup 2010 vào sang năm.

Trong khi đó, bên phía đội khách CSKA, chắc chắn tâm lý của họ trong trận đấu này sẽ không hề thoải mái chút nào. Một phần vì họ sẽ phải làm khách trên sân Old Trafford của đội bóng đã đánh bại họ ở Nga cách đây không lâu. Một phần vì đội bóng này mới có sự thay đổi khá quan trọng trên băng ghế chỉ đạo. Đó là việc HLV Juande Ramos đã bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng. Giờ đây CSKA Moscow đang được dẫn dắt bởi HLV Leonid Slutski. Thời gian một tuần có lẽ quá ít để "tân thuyền trưởng" này cùng với các học trò có thể hiểu nhau thật cặn kẽ. Chính vì thế, chuyến hành quân đến Old Trafford lần này chắc chắn là một thử thách vô cùng khó khăn đối với cá nhân Slutski nói riêng và tập thể CSKA nói chung.

Một tuần trên cương vị HLV trưởng của CSKA có lẽ quá ít để Slutski mang đến một hiểu quả lớn nhất
cho đội nhà

Dù sao cũng có một chút hy vọng nho nhỏ cho Slutski và các học trò có thể kiếm điểm, khi trong hai lần đối đầu với các đội bóng Nga trên sân Old Trafford gần đây, các cầu thủ Manchester Unied đều không thể giành được tối đa 3 điểm, dù cho họ đang có chuỗi thành tích bất bại lên tới 22 trận đấu ở Champions League khi dược chơi trên sân nhà. Thực tế thì hy vọng của CSKA là... nho nhỏ. Còn cơ hội của MU thì rất lớn...

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, Evans, Brown, Neville, Evra, Anderson, Carrick, Flaetcher, Nani, Valencia, Owen.

CSKA: Akinfeev, Berezutsky, Ignashevich, Odiah, Berezutsky, Rahimic, Semberas, Dzagoev, Krasic, Shennikov, Necid.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X