Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“MU có thể gọi Cantona và Sir Bobby Chalton trở lại”

Thứ Ba 10/01/2012 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“MU có thể gọi Cantona và Sir Bobby Chalton trở lại” là tựa mà tờ Goal châm biếm việc Alex Ferguson trong thời điểm khó khăn về nhân sự đã gọi tiền vệ Paul Scholes, người đã treo giày cách đây 7 tháng trở lại thi đấu…

Ở trận đấu giữa Man City và MU ở vòng 3 cúp FA vừa diễn ra, tiền vệ Paul Scholes bất ngờ có tên trong đội hình của MU. Sau đó anh cũng ra sân và thi đấu khoảng hơn 20 phút cuối trận. Việc trở lại thi đấu sau hơn nửa năm tuyên bố giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” của Scholes đã gây ra nhiều ngạc nhiên cho khán giả và cả đối với các cầu thủ MU. Rooney phát biểu sau trận đấu rằng, anh đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy Scholes có tên trong 17 cầu thủ đăng ký cho trận derby này.

"Sau Scholes sẽ là Cantona và Chalton", biếm họa trên tờ Goal

Việc Scholes trở lại thi đấu có nguyên nhân lớn từ việc hàng tiền vệ trung tâm của MU đang bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề, các cầu thủ từ đội hình trẻ lại chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng, trong khi như lời tiết lộ của HLV Alex Fergusont thì họ sẽ nói không với thị trường chuyển nhượng mùa Đông, cho nên MU buộc phải cầu viện đến Scholes để giúp đội bóng trong giai đoạn khốn khó.

Tờ Goal biện minh rằng hiện nay Rooney đang quá tải trong việc phải gánh trọng trách lớn trên hàng công của MU, thậm chí có những trận trong giai đoạn vừa qua Warra còn phải lùi xuống chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm khi đội bóng thiếu người. Chính vì thế nhằm giảm tải cho anh, MU nên gọi lại Sir Bobby Chalton và Eric Cantona, những con người đã trở thành huyền thoại tại Old Trafford, tính ra tổng số bàn thắng mà hai người đã ghi được cho MU lớn hơn con số 300.

Tất nhiên đó chỉ là bình luận “chơi xỏ” MU. Trên quan điểm của Goal, việc gọi Paul Scholes trở lại của MU giống như việc “chết đuối gặp cái gì cũng bám”, bởi tiền vệ này đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, cộng thêm việc anh đã nghỉ thi đấu 7 tháng khiến anh khó có thể đáp ứng được kỳ vọng. Thực tế, trong trận đấu Man City, Scholes cũng thi đấu không thật tốt, từ pha chuyền hỏng của anh, Man City đã tổ chức tấn công và có bàn gỡ xuống 2-3.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X