Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/3: MU chính thức gia nhập cuộc đua mua Bellingham

Thứ Năm 16/03/2023 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU chính thức gia nhập cuộc đua mua Bellingham, Infantino tái đắc cử là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/3/2023.

MU chính thức gia nhập cuộc đua mua Bellingham

Thông tin từ Telegraph cho biết, Quỷ đỏ sẵn sàng tham gia cuộc đấu giá cho tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund mùa hè này, với mức giá khởi điểm 125 triệu euro. Trước đó, những đội bóng được cho là tham gia cuộc đua gồm Real Madrid, Chelsea, Liverpool và Man City. Bellingham đang trong quá trình cân nhắc và sẽ đưa ra đề nghị chuyển nhượng với CLB chủ quản trong vài tuần tới.

Bellingham
Điểm tin bóng đá tối 16/3: MU gia nhập cuộc đua giành Bellingham

Infantino tái đắc cử Chủ tịch FIFA

Mới đây, Đại hội FIFA lần thứ 73 đã diễn ra tại Rwanda, và Gianni Infantino tiếp tục được bầu cử làm Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ 2023-2027. Ông là ứng cử viên duy nhất cho cương vị này và tiếp tục nhận được sự tín nhiệm cao.

Messi sang Saudi Arabia

Mùa hè này, Lionel Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do và vẫn chưa đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với PSG. Bởi vậy, anh đã nhận được lời đề nghị chuyển tới thi đấu tại Saudi Arabia, khi CLB Al Hilal được cho là đề nghị mức lương 194 triệu bảng/năm. Al Hilal là kình địch của Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang đầu quân.

Mourinho có thể trở lại Premier League

Người đặc biệt Jose Mourinho là một trong những ứng viên mà Chelsea nhắm tới nếu HLV Graham Potter bị sa thải. Trong quá khứ, Mourinho từng 2 lần dẫn dắt Chelsea nhưng đều dưới triều đại Chủ tịch Abramovich. Bởi vậy, một cuộc tái hợp theo lời mời của Chủ mới Todd Boehly không phải không có khả năng.

Điểm tin bóng đá tối 163 MU chính thức gia nhập cuộc đua mua Bellingham 1
Không loại trừ khả năng HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea

Inter trả Lukaku về Chelsea

Mới đây, GĐĐH Inter – Giuseppe Marotta khẳng định chân sút Romelu Lukaku không đạt thể trạng tốt, và sẽ không được CLB Italia chi tiền mua đứt vào mùa hè này. Đồng nghĩa, Lukaku sẽ trở về CLB chủ quản Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X