Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/12: MU bổ sung tiền đạo ngay mùa đông

Thứ Hai 12/12/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU bổ sung tiền đạo ngay mùa đông, kẻ thù Messi bị loại khỏi World Cup là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/12/2022.

MU bổ sung tiền đạo ngay mùa đông

Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, kế hoạch chuyển nhượng của MU đã thay đổi và CLB nhắm bổ sung tiền đạo ngay mùa đông này. Những cái tên đang nằm trong danh sách chiêu mộ bao gồm Cody Gakpo và Goncalo Ramos.

Điểm tin bóng đá tối 1212 MU bổ sung tiền đạo ngay mùa đông 1
Điểm tin bóng đá tối 12/12: MU theo sát Goncalo Ramos

Trọng tài khiến Messi phật lòng bị loại khỏi World Cup

Trọng tài Antonio Mateu Lahoz đã bị BTC World Cup cho dừng làm nhiệm vụ, vì những sai lầm trong trận Hà Lan vs Argentina. Vị vua áo đen 45 tuổi sẽ sớm trở về quê nhà Tây Ban Nha. Trước đó, Lionel Messi đã tỏ ra tức giận và khẳng định FIFA không thể sắp xếp một trong tài như vậy để điều khiển trận đấu quan trọng.

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Gong

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã đi đến quyết định chia tay HLV Gong Oh Kyun – người đang đóng vai trò dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam. Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc ưu tiên ở lại Việt Nam và đang tìm kiếm những lời đề nghị dẫn dắt tại các CLB V-League.

Brazil nhắm Carlo Ancelotti

Sau sự ra đi của HLV Tite, LĐBĐ Brazil nhắm HLV Carlo Ancelotti cho chiếc ghế nóng, và sẵn sàng chờ chiến lược gia người Italia tới mùa hè – thời điểm mùa giải La Liga kết thúc. Hiện tại, Ancelotti đang dẫn dắt Real Madrid nhưng cũng cởi mở về khả năng đảm nhận vị trí tại ĐT quốc gia.

Điểm tin bóng đá tối 1212 MU bổ sung tiền đạo ngay mùa đông 2
HLV Carlo Ancelotti có thể dẫn dắt ĐT Brazil

MU quyết giữ chân Rashford

HLV Erik ten Hag mới đây ca ngợi Marcus Rashford ở trình độ không nhiều cầu thủ đạt đến ở vị trí chạy sau lưng hàng phòng ngự đối phương, và sẽ đảm bảo tương lai tiền đạo người Anh. Hiện tại, bản hợp đồng của Rashford với đội chủ sân Old Trafford còn một năm rưỡi, và PSG đang là CLB theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X