Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/11: MU bất ngờ mất hậu vệ Wan-Bissaka

Thứ Năm 23/11/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU bất ngờ mất Wan-Bissaka, HLV Park Hang Seo đàm phán TP HCM là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/11/2023.

MU bất ngờ mất Wan-Bissaka

Mới đây, LĐBĐ Congo đã mời gọi Aaron Wan-Bissaka về khoác áo ĐT nước này tham dự CAN. Nếu điều này xảy ra, MU sẽ mất hậu vệ cánh phải ở đầu năm sau. Wan-Bissaka sinh ra tại Anh, có cha mẹ là người Congo và hoàn toàn có thể khoác áo ĐT Congo.

Aaron Wan-Bissaka khong ra san truoc Luton
Điểm tin bóng đá tối 23/11: Aaron Wan-Bissaka có thể khoác áo ĐT Congo dự CAN Cup

TP HCM đàm phán chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Chiến hạm đỏ đang tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo về làm giám đốc kỹ thuật, trong khi HLV Lee Young Jin trực tiếp dẫn dắt CLB. Hai bên vẫn đang thương thảo và chưa có quyết định cuối cùng. Trước đó, CLB TP HCM ưu tiên bổ nhiệm người cũ Mano Polking, nhưng chiến lược gia này chưa muốn trở lại công việc.

Con trai Ibrahimovic vào đội U15 Thuỵ Điển

Vincent Ibrahimovich, con trai Zlatan mới đây được điền tên vào chương trình đào tạo cho ĐT U15 Thuỵ Điển. Cậu bé là một trong 66 ứng viên tham gia đào tạo trong tháng 12. Hiện Vincent đang thuộc học viện trẻ AC Milan và sở trường đá tiền vệ trung tâm. Các HLV đánh giá cao tiềm năng của Vincent, nhưng không muốn so sánh cậu bé với người cha nổi tiếng.

CLB TP HCM nợ lương 30 tỷ

Ban huấn luyện và cầu thủ CLB TP HCM vừa gửi tâm thư lên các cấp để kêu cứu việc họ bị đội bóng nợ lương, lót tay, thưởng lên tới 30 tỷ đồng. Bức tâm thư đứng tên 24 cầu thủ và các trợ lý được gửi đến Sở Văn hóa Thể thao TP HCM, LĐBĐ Việt Nam (VFF), LĐBĐ TP HCM (HFF), Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty CP bóng đá TP HCM.

Điểm tin bóng đá tối 2311 MU bất ngờ mất hậu vệ Wan-Bissaka 1
CLB TP HCM nợ lương cầu thủ và BHL

Arsenal mua đứt thủ môn David Raya

BLĐ Arsenal đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya với giá 27 triệu bảng khi mùa bóng năm nay khép lại. Pháo thủ đã mượn thủ thành của Brentford 1 mùa kèm điều khoản mua đứt, và rất hài lòng với phong độ của người gác đền Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X