Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bán Danny Welbeck, David Beckham buồn rười rượi

Thứ Ba 02/09/2014 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tiền vệ điển trai người Anh, David Beckham cảm thấy buồn khi M.U bán Danny Welbeck sang Arsenal để thu về 20 triệu euro.

Sáng sớm nay (2/9), trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, M.U đã bán tiền đạo Danny Welbeck sang Arsenal để thu về 20 triệu euro. Nguyên nhân M.U bán Danny Welbeck, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của “Quỷ Đỏ” vì họ đã có Falcao.
 

Danny Welbeck

Mặc dù, Danny Welbeck thi đấu không thực sự nổi bật ở M.U, chơi 142 trận ghi được 29 bàn thắng nhưng anh lại nhận được tình cảm hết sức đặc biệt từ phía người hâm mộ “Quỷ Đỏ”. Thậm chí, ban lãnh đạo M.U đã nhận lại không ít lời chỉ trích vì bán cầu thủ do mình cất công đào tạo ra.

David Beckham, ngôi sao một thời của M.U cũng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình khi thấy người đàn em bị bán sang Arsenal. Cựu đội trưởng của M.U cảm thấy buồn và thất vọng

“Nhìn thấy cậu ấy rời M.U, là một fan hâm mộ của ‘Quỷ đỏ’ tôi cảm thấy rất buồn.” – Beckham cảm thấy buồn khi M.U bán Welbeck.

Theo phán đoán của mình, Beckham tin rằng Welbeck cũng cảm thấy buồn khi phải rời M.U: “Welbeck đã ở M.U từ khi còn rất trẻ (tám tuổi), trái tim cậu ấy đang ở M.U. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng cậu ấy rất buồn khi phải rời đội bóng.”.

Theo cựu đội trưởng của M.U thì Arsenal đã gặp may khi chiêu mộ được tiền đạo người Anh. “Tôi nghĩ rằng, Arsenal đang sở hữu một cầu thủ rất tốt, cầu thủ người Anh trẻ và tài năng.”

Suy nghĩ của Beckham trái ngược hoàn toàn với những người hâm mộ “Pháo thủ” nói chung và những người yêu bóng đá nói riêng. Đa số đều cho rằng Arsenal đang đưa một “chân gỗ” về Emirates hơn là một tài năng trẻ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X