Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourino bình thản đón nhận chiến thắng "5 sao"

Chủ Nhật 18/10/2009 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đập tan những hoài nghi về sức mạnh của một đội bóng lớn, Inter đã hạ gục Genoa một cách chóng vánh. Tuy nhiên trước tỷ số đậm đà ấy, HLV Mourinho vẫn tỏ ra rất bình thản.

Dồn ép đối thủ suốt 90 phút thi đấu, Inter Milan đã "nện" cho đội chủ nhà tới 5 bàn không gỡ. Trong bối cảnh thiếu vắng bộ đôi chủ lực trên hàng công Samuel Eto'o - Diego Milito, có thể coi màn trình diễn đêm qua chính là trận đấu ấn tượng nhất của nhà đương kim vô địch kể từ đầu giải.

Jose Mourinho không quá vui mừng dù Inter thắng lớn

Thế nhưng HLV Jose Mourinho đầy kiêu hãnh vẫn tỏ ra hết sức bình thản trước "chiến thắng 5 sao" ấy. Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông phát biểu: "Đơn giản là chúng tôi đã giành được một chiến thắng. Đây không thực sự là một trận đấu hoàn hảo đối với chúng tôi, ngoại trừ 3 điểm có được. Và đó mới chính là điều tôi quan tâm. Tôi luôn cho rằng một chiến thắng 5-0 thì chẳng bao giờ tốt bằng năm chiến thắng 1-0 cả."

Tiếp tục chia sẻ với kênh Sky, cựu huấn luyện viên Chelsea nói: "Balotelli đã thể hiện rất tốt những phẩm chất tôi cần ở cậu ấy. Còn Sneijder ư? Cậu ta đã có một trận đấu xuất sắc nhưng tôi vẫn thích nói về cả đội hơn. Lẽ dĩ nhiên là tôi có thể nói cụ thể về từng cá nhân một, nhưng khi là một tập thể bạn mới có khả năng tạo ra sự khác biệt, nhất là trong những trận đấu lớn như này, điều ấy mới cho được một kết quả tốt."

Tuy giành chiến thắng đậm đà nhưng các Interista không khỏi lo lắng khi thấy lần lượt Cambiasso, Sneijder rồi Samuel phải ra ngoài vì chấn thương. Trong khi bộ đôi Motta và Milito vẫn tiếp tục nằm viện dài ngày. Mặc dù vậy, Mou vẫn lạc quan. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bày tỏ quan điểm của ông về cuộc đua cho danh hiệu Scudetto: "Tôi luôn luôn hướng về phía trước. Hiện giờ mới là tháng 10 và chặng đường vẫn còn rất dài. Tôi không quan tâm gì đến Juventus hay Roma, bởi hiện tại có rất nhiều đội bóng chơi tốt. Tôi chỉ nghĩ về Inter mà thôi."
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X