Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Ronaldo sẽ là tiền đạo chủ lực của Real

Chủ Nhật 11/11/2012 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho sẽ chơi như một “số 9” thực thụ trong tình cảnh Real không có sự phục vụ của Gonzalo Higuain và Karim Benzema do chấn thương.

Jose Mourinho đã xác nhận trước báo giới rằng Cristiano Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp Levante tại Ciutat de Valencia với vai trò tiền đạo chủ lực. Quyết định được “Người đặc biệt” đưa ra sau khi cả Karim Benzema và Gonzalo Higuain gặp phải chấn thương gân khoeo. Với việc chân sút Morata còn quá trẻ, Jose Mourinho sẽ sử dụng Ronaldo trong vai trò của một trung phong. Đích thân ông đã khẳng định điều này trong cuộc họp báo trước trận đấu. “Trong trận đấu với Levante, Ronaldo sẽ chơi như một số 9 thực thụ.”

HLV Jose Mourinho
 

Mourinho cũng tiết lộ bộ tứ tấn công của Real Madrid trong trận đấu này sẽ là Ronaldo-Callejon-Di Maria và Oezil.

Marcelo vẫn chưa thể tập luyện trở lại do gãy chân và Fabio Coentrao chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương khiến Mourinho băn khoăn vị trí hậu vệ trái: “Tôi chưa biết sẽ sử dụng ai. Tôi chưa rõ là sẽ sử dụng Coentrao hay Arbeloa. Liệu họ sẽ ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị còn phụ thuộc vào phong độ của họ trên sân tập.”

Trong 3 lần đến làm khách của Levante ở những mùa giải gần đây, Real Madrid nhận đến 2 thất bại và chỉ có một trận hòa. Thành tích đối đầu tệ hại đó là điềm báo không lành trong nỗ lực rút ngắn cách biệt 8 điểm trước Barcelona của Real Madrid. “Bạn phải chiến đấu trước bất cứ đối thủ nào. Đôi khi bạn chạm trán với những đối thủ khác biệt nhưng bạn cần phải thích nghi. Chiến thắng ở sân của Levante không hề dễ dàng với chúng tôi. Nếu như đây là SVĐ dễ dàng với đối thủ khác mà khó khăn với Real thì đã khác. Nhưng đây luôn là thách thức với tất cả. Phong cách chơi bóng của họ rất hiệu quả nên không ai có thể phê bình họ”, vẫn lời Mourinho.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X