Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và học trò tại Inter bị trừng phạt thẳng tay

Thứ Tư 27/01/2010 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh Wesley Sneijder bị treo giò hai trận vì có hành vi khiêu khích trọng tài, HLV trưởng Jose Mourinho và giám đốc điều hành Paolillo cũng sẽ bị BTC Serie A phạt nặng do những phát biểu mang tính chỉ trích.

Dư âm của trận derby thành Milano diễn ra cuối tuần qua dường như vẫn chưa thể kết thúc khi BTC Serie A mới đây khẳng định đang xem xét án phạt nặng nề đối với HLV Jose Mourinho và giám đốc điều hành Ernesto Paolillo vì những phát biểu mang tính chỉ trích.

Theo đó, bên cạnh việc Wesley Sneijder bị treo giò 2 trận do có hành vi vỗ tay nhạo báng trọng tài chính Gianluca Rocchi sau khi ông rút thẻ vàng đối với Samuel thì hai nhân vật nói trên của Inter sẽ phải có buổi tường trình với đại diện BTC.

 

Nguyên nhân là do sau chiến thắng 2-0 của đội nhà Inter, HLV Mourinho tuyên bố đầy dụng ý: “Không phải ngẫu nhiên Sneijder bị nhận thẻ đỏ ngay ở phút 27” còn giám đốc điều hành Paolillo còn lên án: “Họ muốn tái lập cuộc đua tới chức VĐ mà không nhận ra đội mạnh hơn. Chính bởi vậy họ đang cố gắng bằng cả những cách phi thể thao và thiếu tôn trọng luật lệ”.

Những phát ngôn này, theo BTC Serie A là “Họ đang cố gắng một cách trực tiếp hay gián tiếp làm hủy hoại uy tín của BTC cũng như tạo nên những nghi ngờ phi lý về tính trung thực của giải đấu”.

Chính bởi vậy, nhiều khả năng một án phạt nặng nề sẽ được đưa ra trong ngày mai (28/1) mà nhiều khả năng Mourinho và Paolillo sẽ bị phạt tiền hoặc bị truất quyền chỉ đạo từ 2-4 trận tới.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X