Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Ancelotti vẫn "lời qua tiếng lại"

Thứ Tư 24/02/2010 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù trận đại chiến giữa Inter và Chelsea sắp diễn ra nhưng cuộc "khẩu chiến" giữa Jose Mourinho và Carlo Ancelotti dường như vẫn chưa đi đến hồi kết.

Ancelotti đang cho thấy mâu thuẫn trong những phát biểu của mình

Liên tục có những lời nói nhằm khiêu khích và cạnh khóe nhau, cả Mourinho và Ancelotti đã vô tình làm cho trận đấu giữa Inter và Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vốn đã kịch tính lại càng trở nên căng thẳng ngay trước tiếng còi khai cuộc.

Ngày hôm qua, trong cuộc họp báo với các phóng viên của UEFA, Carlo Ancelotti đã thẳng miệng tuyên bố "Cả Italia, trừ các CĐV của Inter đều muốn họ thua trận". Dường như cảm thấy tuyên bố có phần hơi quá của mình, cựu HLV của Milan đã ngay lập tức có những hành động xoa dịu.

Trong cuộc họp báo ngày hôm nay, Ancelotti khẳng định ông không phải là một anti- Inter (CĐV chống lại Inter. "Tôi biết rằng Inter đang khát khao chiến thắng tại đấu trường này. Vì thế tôi có một sự tôn trọng lớn đối với họ. Chelsea muốn chơi một trận sằng phẳng và công tư với Inter."

"Cá nhân tôi chưa bao giờ là một anti - Inter. Hiện tại tôi đang làm việc cho Chelsea và tất nhiên tôi mong đội bóng của mình thắng. Các CĐV rất trông chờ vào trận đấu này. Tôi không biết liệu những người Italia sẽ ủng hộ cho đội bóng của tôi hay không. Thực tế là tôi cũng chẳng cần quan tâm đến việc họ sẽ nghĩ gì."

Trước những phát biểu đầy mâu thuẫn của Ancelotti, Mourinho đã tỏ ra tức giận với người đồng nghiệp. Đáp trả lại Ancelotti, HLV người Bồ nói trong sự phẫn nộ.

"Nếu ông ta nói thế, đó là bởi vì ông ta biết điều đó hoặc một ai đó đã nói với ông ấy. Có thể ông ta không phải là một anti - Inter như đúng ông ta đã thừa nhận."

"Tôi biết rất rõ Chelsea nhưng điều đó không có nghĩa sẽ giúp Inter có một trận đấu dễ dàng hơn. Với khối lượng thông tin lớn tôi có được ở Chelsea, nó sẽ giúp tôi chỉ cho các cầu thủ của mình thấy rằng đây là một trận đấu rất khó khăn."

Nhận xét về trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày mai, Mourinho cho rằng ông đã tìm hiểu rất kĩ lối chơi của Chelsea tuy nhiên vẫn chưa biết đội bóng cũ của mình sẽ chơi với sơ đồ nào trong trận đấu tại Giuseppe Meazza.

"Tôi đã xem Chelsea chơi với sơ đồ hình hàng tiền vệ kim cương 4-4-2 hoặc 4-3-3. Đây là công thức đã được sử dụng từ năm 2004 nhưng tôi nghi ngờ họ sẽ thay đổi trong trận đấu này."

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X