Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tức giận với Ibra, ám chỉ Pep là kẻ “ngu ngốc”

Thứ Bảy 25/07/2009 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù HLV Jose Mourinho không quá thất vọng khi BLĐ CLB Inter Milan chấp nhận bán tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho Barcelona, nhưng cá nhân ông tỏ ra bực tức với thái độ của Ibra. Bên cạnh đó, vị chiến thuật gia người Bồ Đào Nha còn bóng gió chê bai Pep là HLV kém cỏi vì để Samuel Eto'o ra đi.

“Tôi đã hơi bực tức khi Ibrahimovic ra đi, bởi không một HLV nào có thể hài lòng khi phải chia tay với cậu ấy” Cựu HLV CLB Chelsea phát biểu trên tờ The Guardian trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, “Tuy nhiên, mọi nhà cầm quân đều hạnh phúc khi được sử dụng Samuel Eto'o.”

Ibrahimovic vốn được Mourinho hết mực cưng chiều

“Có thể nói Inter đã để mất một tiền đạo hàng đầu, nhưng cũng giành được một chân sút thực sự đẳng cấp. Nếu là một HLV, tôi muốn Ibrahimovic ở lại đây, còn nếu là một nhà quản lý, tôi có thể nói Inter đã có một thương vụ thành công. Tại sao ư? Vì nếu Ibra tương đương 50 triệu euro thì giá trị của Eto'o không thể là 49 triệu. Điều này có nghĩa, khi để tiền đạo người Thụy Điển chuyển đến Barca, Inter đã thu về được 100 triệu euro”.

Jose Mourinho tiếp tục phát biểu: “Chỉ có một HLV ngu ngốc mới không cảm thấy hạnh phúc khi có được Samuel Eto’o. Tôi hài lòng vì cậu ấy đã thuộc về Inter kể từ mùa bóng tới. Tôi đã từng nghĩ Ibrahimovic sẽ ở lại sân Meazza. Nếu một CLB nào muốn có cậu ấy thì tôi nghĩ đó sẽ lại Real Madrid, một đội bóng luôn sẵn sàng vung tiền tấn để mua cầu thủ. Nhưng ít ai ngờ Barca lại thay Real Madrid làm công việc đó. Theo tôi, giá trị của Eto’o không thua gì Ibra. Quả thực, Barca đã rất ngờ nghệch khi bỏ gần 100 triệu euro để có Zlatan”. Lời tuyên bố ngạo nghễ trên đây của Mou chắc hẳn sẽ động chạm đến Pep Guardiola và BLĐ Barcelona.

Để sở hữu Ibrahimovic, Barcelona đã phải dốc hầu bao 48 triệu euro kèm theo Eto’o và Hleb, tổng giá trị ước tính vào khoảng 100 triệu euro. Và Mourinho ám chỉ rằng quyết định đó của chủ tịch Laporta cùng cộng sự là ngu xuẩn nhất kể từ khi TTCN mở cửa. Theo đánh giá của Mourinho thì việc bạo chi mua sắm cầu thủ không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả và ông không có thói quen bỏ tiền tấn để mua những siêu sao cỡ Kaka, Cristiano Ronaldo, Ibrahimovic mà Real Madrid và Barcelona đã làm.

  • H.P (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X