Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tức giận vì Inter không được hưởng phạt đền

Thứ Hai 15/02/2010 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - "Người đặc biệt" cho rằng trọng tài đã không công bằng khi từ chối một quả 11m rõ ràng mà lẽ ra Inter đã được hưởng.

Phản ứng của Mourinho trong trận đấu với Napoli

Pha bóng mà Jose Mourinho cho rằng trọng tài Roberto Rosetti đã "thiên vị" là tình huống mà một hậu vệ của Napoli đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt của Maicon.

"Sau trận đấu, tôi đã yêu cầu trọng tài giải đáp những thắc mắc của mình, tôi muốn biết cách ông ấy điều khiển trận đấu cũng như những quyết định mà ông ấy đưa ra."

"Tôi không có mặt ở trên sân nên không thể quan sát kĩ tình huống đó. Tuy nhiên, đó là một quả 11m rõ ràng. Cá nhân tôi không thể hiểu vì sao ông ấy lại không thổi còi trong tình huống này."

Tuy tỏ ra tức giận nhưng Mourinho cũng không phủ nhận Inter của ông đã chơi lép vế trước một Napoli có thừa quyết tâm và động lực. "Napoli đã chơi hay và tạo ra nhiều cơ hội,"

Cũng phải kể đến yếu tố may mắn đã đứng về phía Inter khi Julio Cesar đã không một lần phải vào lưới nhặt bóng cho dù bóng đã 3 lần chạm cột dọc và xà ngang khung thành của đội nhà.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X