Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự tin về khả năng đi tiếp, Ancelotti quyết "rửa hận" ở lượt về

Thứ Năm 25/02/2010 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 2-1 trước Chelsea giúp Jose Mourinho tự tin tuyên bố Inter sẽ lặp lại chiến tích này trên đất Anh. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Carlo Ancelotti khẳng định Chelsea sẽ "đòi nợ" ở trận lượt về.

Mourinho khẳng định sẽ không thua tại Stamford Bridge

Chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giúp Inter nối dài thành tích 36 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khi cá nhân Jose Mourinho có trận thứ 131 trong sự nghiệp dẫn dắt các đội bóng (Chelsea và Inter) không thua trên sân nhà.

Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp Inter có được một lợi thế nhất định trong nỗ lực phá "dớp" 4 năm liền bị loại ở ngay vòng 1/8 Champions League. Tuy vậy, cũng phải thừa nhận là trận đấu đêm qua, Inter đã chơi có phần lép vế trước Chelsea, đội đã chơi khá hay trong trận đấu này.

"Chiến thắng ngày hôm nay có một ý nghĩa rất lớn. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Trận đấu tại Giuseppe Meazza chỉ mới là hiệp một của trận đấu, sẽ còn một hiệp hai khác diễn ra ở London". Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Bên cạnh với việc nhận thức được khó khăn đang chờ đón trên đất Anh, Mourinho cũng khẳng định ông không hề lo lắng khi tuyên bố cá nhân mình chưa bao giờ thất bại tại Stamford Bridge.

" Tôi biết Chelsea luôn chơi rất hay tại Stamford Bridge. Nhưng cá nhân tôi, Mourinho sẽ không bao giờ thua tại Stamford Bridge."

Ancelotti tự tin vào khả năng đi tiếp của Chelsea

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến Carlo Ancelotti không tâm phục khẩu phục với trận thua khi cho rằng trọng tài đã có phần ưu ái đối với đội chủ nhà khi từ chối một quả 11m khá rõ ràng của Chelsea. Tình huống mà cựu HLV của Milan nhắc đến chính là pha bóng mà ông cho rằng Samuel đã phạm lỗi với Kalou trong vòng cấm ở quãng thời gian giữa hiệp một.

"Đó là một pha phạm lỗi khá rõ ràng. Mejuto Gonzalez đã bắt tốt trận đấu nhưng chỉ một sai lầm đã khiến cho cục diện diện trận đấu thay đổi."

Tuy tiếc nuối với tình huống này nhưng Ancelotti cũng thừa nhận đây là một trận đấu mà Chelsea đã chơi tốt. Chiến lược gia người Italia khẳng định The Blues sẽ lật ngược được thế cờ trong trận lượt về khi đội bóng của ông được chơi trên sân nhà.

"Một trận đấu cân bằng. Chúng tôi bị thủng lưới sớm nhưng đã thể hiện được một tinh thần thi đấu tốt. Tôi tin Chelsea sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về."

Cùng chung sự tự tin với ông thầy, tiền vệ Lampard cũng khẳng định về khả năng đi tiếp của Chelsea.

"Kết quả 2-1 chiến cơ hội vẫn chia đều cho cả hai đội. Inter có lợi thế là cách biệt 1 bàn nhưng chúng tôi có được 1 bàn thắng trên sân khách. Đó sẽ là một lợi thế không hề nhỏ cho trận lượt về tại Stamford Bridge.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X