Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi sẽ dẫn dắt Real Madrid”

Thứ Sáu 14/05/2010 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Moratti và các CĐV Inter có lý do để lo lắng khi HLV lừng danh Jose Mourinho tuyên bố không sớm thì muộn, ông sẽ sang Tây Ban Nha để đảm đương nhiệm vụ dẫn dắt Real Madrid.

Jose Mourinho đang trải qua một mùa giải vô cùng đẹp đẽ cùng Inter Milan. Nerazzurri đã đoạt Copa Italia, hơn AS Roma 2 điểm trước vòng đấu cuối cùng Serie A. Và ngày 22/5 tới đây, Inter sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Bayern Munich tại Bernabeu.

Nhiều người nghĩ nếu giành “cú ăn ba” vĩ đại, Mourinho sẽ rời Meazza trong vinh quang. Điều đáng chú ý là trận đấu cuối cùng mùa giải này của Inter lại diễn ra ở Bernabeu và báo giới Italia loan tin sẽ có một thỏa thuận giữa Ban lãnh đạo Real Madrid với “Ngài đặc biệt” sau khi trận đấu kết thúc.

Mourinho vẫn bỏ ngỏ khả năng tới Real

Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khiến tất cả phải sửng sốt khi tuyên bố: “Những gì báo giới viết rời tôi đặt 1 chân đến Madrid còn 1 chân ở lại thành Milan là hoàn toàn sai. Không sớm thì muộn tôi sẽ trở thành HLV của Real Madrid trong tương lai.

Tôi đã dẫn dắt một đội bóng lớn ở Anh, đang cầm quân ở một CLB vĩ đại bậc nhất Italia như Inter. Tất nhiên, nguyện vọng lớn nhất của tôi hiện tại là được đến Tây Ban Nha để dẫn dắt Real Madrid”.

Bên cạnh đó, có vẻ Mourinho không thực sự quan tâm đến “cú ăn ba” mà Inter đang hướng tới: “Tôi đã giành được 3 danh hiệu vô địch ở ba nước khác nhau và tôi cũng không cần đánh bóng mình thêm nữa.

Nhưng là một HLV, tôi vẫn phải cùng đội bóng chiến thắng để đáp lại niềm tin nơi ban lãnh đạo cũng như các CĐV. Tôi khao khát đạt được những điều đẹp đẽ nhất cùng Inter Milan năm nay. Và cũng có ngày, tôi sẽ quay lại đối đầu đội bóng cũ, dù đó là điều tôi không hề mong muốn”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X