Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do mua Eto'o

Thứ Năm 05/09/2013 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ cho biết, kinh nghiệm, niềm khát khao và tâm lý thi đấu vững vàng của Eto'o đã thuyết phục ông quyết định chiêu mộ chân sút người Cameroon.

Eto
 

Eto'o đã rời Anzhi Makhackala cập bến Stamford Bridge hồi tuần trước, sau khi Chelsea ngừng theo đuổi mục tiêu số 1 Wayne Rooney. Mourinho biết rõ về Eto'o bởi hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Inter Milan. Nhà cầm quân 50 tuổi khẳng định, Eto'o vẫn tràn đầy khát khao chinh phục các danh hiệu đỉnh cao.

"Samuel Eto'o là chân sút dày dạn kinh nghiệm. Cậu ấy cũng là nhà vô địch bẩm sinh." - Mourinho bộc bạch trên kênh Chelsea TV: "Eto'o cũng luôn muốn giành chiến thắng. Anh ta chưa bao giờ mất đi niềm khao khát chơi bóng và sút tung lưới đối phương.

Chân sút người Cameroon đặt mục tiêu rõ ràng khi đến Anh. Samuel muốn trở thành cầu thủ đầu tiên đoạt cả 3 danh hiệu vô địch La Liga, Serie A và Premier League. Đây là động lực lớn thúc đẩy Eto'o." Đến London, cựu tiền đạo Barca sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với Fernando Torres và Demba Ba. Mourinho rất hài lòng với 3 sự lựa chọn trên hàng công.

"Eto'o là mẫu tiền đạo khác Torres. Torres cũng thi đấu không giống Demba Ba. Vì thế, trong tay tôi hiện nay là 3 tiền đạo kinh nghiệm và chất lượng."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X