Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ tiếp tục "nói không" với báo chí Italia

Thứ Sáu 02/04/2010 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho lại thêm một lần khiến cho báo chí Italia tiếp tục thất vọng về mình khi từ chối có những cuộc tiếp xúc với các phóng viên trước thềm trận đấu với Bologna.

Những mối quan hệ giữa Mourinho và giới thuyền thông Italia lại thêm một lần nữa xấu đi. Với những thành kiến trước báo chí đất nước hình chiếc ủng, HLV người Bồ từ chối tham gia các cuộc họp báo trước và sau tất cả các trận đấu tại Serie A.

Mourinho tiếp tục nói không với báo chí

Lần cuối cùng các tifosi nhìn thấy Mourinho có mặt trong một cuộc họp báo là  trước trận đấu Inter bị Sampdoria cầm hòa 0-0  vào ngàu 20/2 vừa qua khi nhà cầm quân này thể hiện sự phẫn nộ trước việc Inter bị đuổi 2 cầu thủ bằng hành động đưa 2 tay bắt chéo như thể bị còng trước ống kính truyền hình.

Ngay cả ở trận thua 1-2 trước Roma, Mourinho cũng từ chối không tham gia họp báo. Sự im lặng của "Người đặc biệt" được coi là một hành động trả đũa đối với báo chí Italia sau những gì mà giới truyền thông nước này đã lên tiếng chỉ trích phê phán ông.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu tứ kết lượt đi Champions League trước CSKA Moskva (Inter thắng 1-0), Mourinho cũng đã đề cập đến thái độ của báo chí Italia và vì sao ông vẫn kiên quyết giữ im lặng."Tình huống của tôi là rất rõ ràng. Tôi hạnh phúc tại Inter. Nhưng tôi không hài lòng với bóng đá Italia. Tôi không thích họ và ngay cả họ cũng không thích tôi."

Mới đây, khi nhận được lời mời tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với Bologna trong khuôn khổ vòng 32 Serie A, Mourinho đã thêm một lần nữa thẳng thừng tứ chối. Hành động kiên quyết này của Mourinho tiếp tục khiến cho báo chí Italia thất vọng. Có lẽ, cách duy nhất để chứng kiến "Người đặc biệt" xuất hiện trước báo chí, các tifosi phải chờ đến các trận đấu tại Champions League, giải đấu mà Inter đã đặt 1 chân vào bán kết sau lợi thế có được trước CSKA ở lượt đi.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X